Quay lại
Tin tức pháp lý
12/12/2022, 3:00:00 AM

TƯ VẤN PHÁP LUẬT ONLINE

1. Khái quát về vai trò của tư vấn pháp luật online

Trước hết, ta cần hiểu được “Tư vấn pháp luật online” là việc khách hàng, tổ chức hành nghề luật, tổ chức trợ giúp pháp lý, các đơn vị, tổ chức có chức năng tư vấn pháp lý sử dụng các phương tiện trực tuyến như điện thoại, các trang mạng xã hội như facebook, zalo hoặc email để liên hệ để tư vấn online hay công ty luật tư vấn luật online để yêu cầu luật sư tư vấn về những vấn đề pháp lý mà chúng ta đang bị vướng, đang thắc mắc, chưa có hướng để giải quyết mà không cần tốn thời gian, chi phí để đến trực tiếp tại văn phòng làm việc để gặp luật sư.

Đặc biệt là trong bối cảnh đất nước đang phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa thì vấn đề tư vấn luật online đang là một dịch vụ khá là phổ biến. Qua dịch vụ tư vấn luật online bạn cũng được tư vấn tận tâm, nhiệt tình, được cung cấp đầy đủ các nội dung pháp lý mà bạn đang vướng phải như bạn được tư vấn trực tiếp tại văn phòng, gặp gỡ. Có thể nói rằng sự tư vấn đến từ các tổng đài tư vấn online đóng vai trò như một luật sư kề cận doanh nghiệp trong quá trình thành lập, hoạt động kinh doanh.

Trên nền tảng công nghệ BLOCKCHAIN, KA xây dựng dịch vụ tư vấn luật online cung cấp đến khách hàng mọi lĩnh vực liên quan đến pháp luật. Luật sư tư vấn online sẽ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ tư vấn pháp lý về doanh nghiệp, đất đai, lao động, dân sự, hình sự, hành chính, tiếp nhận những vụ việc, vấn đề mà bạn đang gặp phải, từ đó định hướng phương án giải quyết để hạn chế rủi ro pháp lý có thể xảy ra. 

1666147189584Brown Minimalist World Day of Social Justice Flyer (1200 Ã 1500px) (1200 Ã 630px).png

2. Dịch vụ tư vấn pháp luật online trên nền tảng KA BLOCKCHAIN 

KA đang nhắm tới tư vấn pháp luật online, nghĩa là KA sẽ có kênh để luật sư tư vấn online thường xuyên mỗi ngày và sẽ có những khóa học, tư vấn miễn phí mà người dân có thể tham gia 24/24 để hiểu được pháp luật, cũng như tạo không gian pháp lý cho các bạn sinh viên đam mê nghiên cứu pháp luật có cơ hội trở thành luật sư KA. 

Bao gồm những vấn đề tư vấn miễn phí về luật chuyên ngành, luật chung, nguyên đơn, bị đơn, tòa án, luật doanh nghiệp,...thì những luật sư KA chuyên môn sẽ đứng ra phụ trách và họ sẽ được đội ekip để quay phim, quay hình  và được chạy trên hệ thống 24/24 và được thiết kế sẵn trên web của KA để từ đó người dân có thể tìm hiểu pháp luật bất cứ lúc nào, để khai dân trí, để hiểu rõ pháp luật, nhân bản ra để người dân trong nước và nước ngoài có thể xem những lúc rảnh rỗi vì những bài tư vấn luôn tồn tại trên web, và khách hàng chỉ cần có tài khoản trên KA thì đều có thể xem những video tư vấn. 

Luật sư KA đã soạn sẵn những bài chuyên về lĩnh vực đầu tư, kĩ năng hành nghề của luật sư, hay chuyên về luật doanh nghiệp, luật chuyên ngành như bất động sản, hôn nhân gia đình, những bài học, kinh nghiệm vô giá để có cách phòng ngừa, phòng tránh, ,..để tránh những rủi ro khi đầu tư. Đặc biệt là những doanh nghiệp nước ngoài khi đầu tư vào Việt Nam có thể xem được những bài học kinh nghiệm vô giá mà đội ngũ luật sư KA đã soạn sẵn mà để chạy tư vấn online. 

Các bạn yên tâm rằng chất lượng cho dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến là rất cao, đảm bảo được sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin mà bạn cần. Vì sẽ có luật sư tư vấn online chuyên về mảng tư vấn pháp luật trực tuyến tiếp nhận thông tin và có những chia sẻ phân tích và tư vấn nhiệt tình. Đối với những vấn đề quá phức tập hoặc cần có sự trao đổi trực tiếp thì luật sư tư vấn online sẽ sắp xếp một cuộc hẹn gặp gỡ trực tiếp nhằm giải quyết vấn đề của bạn có hiệu quả nhất.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ chủ động được thời gian của mình, vì bất cứ khi nào bạn cần tư vấn, đội ngũ luật sư KA sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Bởi lẽ với KA, khách hàng sẽ là những người bạn đồng hành, sát cánh cùng chúng tôi trong quá trình hoạt động. Trong thời gian qua, KA cũng như đội ngũ luật sư của KA vẫn đang và luôn cố gắng, nỗ lực xây dựng và phát triển dịch vụ tư vấn pháp lý nhằm đem lại hiệu quả và thuận tiện cho khách hàng nhất. Với phương châm và kim chỉ nam đặt khách hàng lên trên hết - “KA – Luật sư bên bạn”. 

 

Chia sẻ