Quay lại
Tin tức
9/29/2023, 10:00:00 AM

Tọa đàm Mô hình hợp tác xã và liên hiệp hợp tác xã sinh viên trong Trường Cao đẳng, Đại học

Ngày 28/9/2023, Làng Học sinh Sinh viên Sáng tạo - quốc gia, đại diện là bà Lê Thị Thanh Tâm - Trưởng Làng, COO Công ty CP King Attorney, CEO Công ty CP King Attorney Academy phối hợp cùng Trường Đại học Công Thương TP.HCM và Trường Đại học Trà Vinh tổ chức buổi Tọa đàm “Mô hình hợp tác xã sinh viên, tiến tới hình thành Liên hiệp Hợp tác xã sinh viên trong trường cao đẳng, đại học” năm 2023, cùng hơn các đại biểu tham gia trực tiếp và trực tuyến là đại diện Ban Lãnh đạo, các cán bộ, chuyên gia thuộc lĩnh vực khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo đang công tác tại các trường đại học, cao đẳng trên cả nước. 

DSC_07245_fd34863bac.jpgd86e7e9f899d5dc3048c_c83e4c12c9.jpg

Phát biểu tại Tọa đàm, Bà Lê Thị Thanh Tâm - Trưởng Làng, Đại diện Công ty CP King Attorney (KA) giới thiệu về hệ sinh thái KA bao gồm các công ty được xây dựng trên nền tảng công nghệ cao như AI, Big Data, Blockchain, NFT & DAO chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý. Từ năm 2020, King Attorney đã tích hợp toàn bộ hệ thống pháp luật Việt Nam lên Website và ứng dụng (App) King Attorney đang vận hành trên CH Play và Apple Store để phục vụ cho cộng đồng. 

0d4517b4e0b634e86da7_049ebeb271.jpg

Công ty CP King Attorney có một hệ sinh thái các luật sư và trọng tài trong  nước và quốc tế phục vụ cho hoạt động kinh doanh vươn tầm thế giới. Trong đó, Công ty CP King Attorney Law Firm (KALF) với thế mạnh cung cấp các dịch vụ pháp lý, sẽ là đơn vị hỗ trợ về đào tạo và tư vấn pháp lý các vấn đề liên quan đến tạo lập cũng như vận hành doanh nghiệp, nhận diện xác lập quyền sở hữu trí tuệ trong quá trình vận hành doanh nghiệp để có thể chuyển giao hợp tác góp vốn hay nhượng quyền thương mại hoặc chuyển giao công nghệ kết quả nghiên cứu  kết nối với các doanh nghiệp.Ngoài ra có thể tích hợp chuyển đổi số ứng dụng công nghệ của King Attorney Technology (KAT)giúp hệ sinh thái kết nối lan toả rộng hơn. Tận dụng thế mạnh và cộng hưởng giá trị tạo lợi thế tiếp cận. Quỹ đầu tư King Attorney FundGates (KAF)  đồng hành cùng các bạn sinh viên với các dự án khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo với sứ mệnh chung sức, đóng góp một Việt Nam giàu đẹp. 

DSC_07474_f7251480da.jpg

Chia sẻ