Quay lại
Tin tức
3/2/2023, 1:30:00 AM

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa CTCP King Attorney với Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh

🎉Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần King Attorney & Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh 🎉

Sáng ngày 01/3/2023, tại Hội trường lầu 2, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (HUB) đã diễn ra buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa Công ty Cổ phần King Attorney với Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, với sự tham gia của Đại diện lãnh đạo nhà trường, tập thể các thầy cô giáo Khoa Luật Kinh tế, phối hợp cùng Phòng Công tác sinh viên và toàn thể các bạn sinh viên trường HUB. 

fotor_2023_3_3_16_13_10_0dc5d01854.jpg

(Đại diện Hai bên ký kết hợp tác)

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Khoa Luật Kinh tế báo cáo công việc đàm phán, hoàn thành việc xây dựng biên bản với các đối tác cũng như bày tỏ sự quan tâm sâu sắc và mong muốn hướng đến việc hợp tác lâu dài giữa Hai bên. 

IMG_2987_b7e61a69a9.jpg

(Đại diện Khoa Luật Kinh tế - ThS. Võ Song Toàn phát biểu tại buổi lễ)

Đại diện CTCP King Attorney, Tổng giám đốc - Luật sư Đỗ Hữu Chiến phát biểu giới thiệu về “hệ sinh thái” của Công ty cũng như những nội dung chiến lược, cốt lõi trong quá trình xây dựng, phát triển King Attorney. Luật sư Đỗ Hữu Chiến chia sẻ mong muốn trong thời gian sắp tới, Hai bên sẽ có sự hợp tác, phối hợp chặt chẽ nhằm đem lại những giá trị tốt đẹp cho thế hệ trẻ, lan tỏa những giá trị thiết thực cho dân tộc. Mang pháp luật đến gần hơn với mọi người dân, với thông điệp “Luật là cuộc sống”, “Luật sư bên bạn”, "Luật là hơi thở", "Luật là tài sản". Và điều đặc biệt, King Attorney chung sức cho Đất mẹ vĩ đại - đây là một trong những giá trị cốt lõi mà King Attorney luôn hướng đến từ những ngày đầu thành lập.

IMG_2997_e6d9c096ff.jpg

(Đại diện CTCP King Attorney - Tổng giám đốc. Luật sư Đỗ Hữu Chiến phát biểu tại buổi lễ)

Đại diện ban lãnh đạo trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ. Ông bày tỏ sự quan tâm đến quan hệ hợp tác với CTCP King Attorney và rất tâm đắc với những chia sẻ thú vị từ phía Luật sư Đỗ Hữu Chiến (JD. Martin Do). Ông mong muốn trong thời gian tới, với sự kết hợp giữa Khoa Luật Kinh tế và King Attorney sẽ đem lại nhiều giá trị và kết quả. 

IMG_3039_9636a24b8c.jpg

(Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Ngân hàng - Quyền hiệu trưởng - PGS. TS. Nguyễn Đức Trung phát biểu tại buổi lễ)

Nhân dịp này, Tổng giám đốc Công Ty CP King Attorney - TS. LS Đỗ Hữu Chiến (JD Martin Do) trao đổi với PGS. TS Nguyễn Đức Trung - Quyền Hiệu trưởng trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh và ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó Chủ tịch HĐQT Công Ty CP Truyền Thông Việt Nam cùng nhau trao đổi tìm điểm chung để tích hợp hệ thống pháp luật Việt Nam dựa vào thế mạnh của các Bên với mong muốn chia sẻ, đóng góp cho Đất mẹ Việt Nam trong chặng đường chiến lược 195 năm sau.

Kết thúc buổi lễ, Đại diện Hai bên chụp hình lưu niệm, đánh dấu một bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa Công ty Cổ phần King Attorney và Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh. 

z4149337770812_ce89e53c1103c6edd57b091f72dbc8c7_bfd2efb392.jpg

(Đại diện Hai bên chụp hình lưu niệm tại buổi lễ)

Chia sẻ