Quay lại
Tin tức
4/13/2023, 7:00:00 AM

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần King Attorney và Khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh

✴️ Sáng ngày 12/4/2023, tại trụ sở Công ty Cổ phần King Attorney đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với Khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh. Buổi ký kết diễn ra với sự tham gia của TS. LS Đỗ Hữu Chiến (Dr. Martin Do) - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần King Attorney, Đại diện lãnh đạo Khoa Luật: PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nhung - Trưởng Khoa Luật; TS. Lê Nguyễn Gia Thiện - Phó Trưởng Khoa Luật; ThS. Vũ Thị Như Trang cùng tập thể nhân viên Công ty CP King Attorney.

5c4deb0905f6d9a880e7_680773a356.jpgf7067f1d91e24dbc14f3_305a724a0f.jpg

⚖️ Khoa Luật thuộc Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh được thành lập theo Quyết định số 95/QĐ-ĐHKTL ngày 02 tháng 07 năm 2010 của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Luật, là một trong những cơ sở đào tạo ngành Luật uy tín, chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nét đặc thù trong hoạt động đào tạo ngành luật tại Khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế - Luật là đào tạo luật gắn với thực hành. Chương trình đào tạo được thiết kế linh hoạt và hợp lý, qua đó, không những trang bị cho sinh viên các kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực pháp lý, kỹ năng hành nghề vững vàng và thái độ nghiêm túc đối với công việc mà còn trang bị cả những kiến thức bổ trợ quan trọng đáp ứng tốt nhất yêu cầu đa dạng của xã hội hiện nay. Khoa luật có đội ngũ giảng viên có học vị cao, được đào tạo bài bản ở nước ngoài, tiếp thu tinh hóa văn hóa của các quốc gia trên thế giới. Họ là những chuyên gia có uy tín và kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau của khoa học pháp lý.

fbf6c7f2290df553ac1c_07b99c9f28.jpg

💡Lễ ký kết MOU giữa Công ty Cổ phần King Attorney và Khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh sẽ mở ra nhiều cơ hội về hợp tác, trao đổi và các hoạt động liên kết về chuyển đổi số trên nền tảng pháp lý, tạo nên không gian và môi trường để tiếp cận, giao lưu về các kiến thức pháp luật. Đồng thời đây cũng chính là cơ hội tốt để đội ngũ giảng viên, sinh viên tiếp cận Website/App King Attorney nhằm phục vụ cho công tác giảng dạy, nghiên cứu và học tập. Tận dụng thế mạnh và lợi thế về đào tạo Luật, đội ngũ giảng viên có bề dày kinh nghiệm của Khoa Luật và thế mạnh về công nghệ cao trên nền tảng tích hợp, chuyển đổi trong thời đại 4.0 của King Attorney hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều giá trị. Với sứ mệnh chung sức, đóng góp cho đất mẹ vĩ đại trên hành trình phát triển của dân tộc.

Chia sẻ