Quay lại
Tin tức
9/10/2024, 5:00:00 PM

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP King Attorney và Công ty Luật TNHH Quang Minh Tuệ

Vào lúc 15h chiều thứ 3, ngày 10/9/2024, tại trụ sở Công ty CP King Attorney, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác quan trọng giữa Công ty CP King Attorney và Công ty Luật TNHH Quang Minh Tuệ. Sự kiện đánh dấu một bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực pháp lý và công nghệ, với mục tiêu tối ưu hóa nguồn lực và thế mạnh của mỗi bên để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh và phát triển dịch vụ pháp lý tiên tiến.

053b9b02039da4c3fd8c14.jpg

Lễ ký kết có sự tham gia của đại diện Công ty Luật TNHH Quang Minh Tuệ là TS.LS. Huỳnh Đức Thái Lâm Hoàng – Giám đốc, các thành viên Công ty. Về phía Công ty CP King Attorney, có sự hiện diện của TS. Đỗ Hữu Chiến (JD Martin Do)  – Tổng Giám đốc và đội ngũ nhân viên. Lễ ký kết được tổ chức trong không khí hân hoan, với sự hiện diện của nhiều đối tác quan trọng và khách mời tham dự.

d12534edaf72082c516316-1.jpg

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, Hai Bên sẽ phối hợp chặt chẽ trong các lĩnh vực đào tạo, cung cấp dịch vụ pháp lý và quảng bá hoạt động kinh doanh. Cả hai cam kết hợp tác phát triển các giải pháp đào tạo sáng tạo, dựa trên nền tảng công nghệ cao và kinh nghiệm phong phú của hai công ty, nhằm cung cấp các dịch vụ pháp lý toàn diện và chất lượng cao. Ngoài ra, việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm của cả hai bên sẽ được thực hiện qua nhiều hình thức truyền thông đa dạng, nhằm nâng cao uy tín và mở rộng tầm ảnh hưởng đến cộng đồng doanh nghiệp và khách hàng.

38171dfa8665213b787419.jpg

Ông TS. LS. Huỳnh Đức Thái Lâm Hoàng, Giám đốc Công ty Luật TNHH Quang Minh Tuệ, phát biểu tại buổi lễ:"Chúng tôi rất tự hào khi được hợp tác với King Attorney – một đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao vào lĩnh vực pháp lý, triển khai các khoá đào tạo, hội thảo pháp lý, đồng thời tích hợp, kết nối các đối tác trên nền tảng công nghệ cao, từ đó thu hút cổng đầu tư quốc tế thông qua lợi thế của King Attorney. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến nền tảng “Đóng gói TSTT" bởi KA-Uni dựa trên tác quyền MBTAG của King Attorney. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tích hợp các đối tác là khách hàng của Quang Minh Tuệ để đóng gói TSTT. Sự hợp tác này không chỉ giúp mở rộng phạm vi hoạt động của Quang Minh Tuệ mà còn mang đến cho chúng tôi cơ hội học hỏi và phát triển các giải pháp pháp lý sáng tạo, hiện đại. Chúng tôi cam kết sẽ cùng King Attorney tạo ra những giá trị thực tiễn, góp phần nâng cao hiệu quả dịch vụ cho khách hàng."

2f1b62fbf9645e3a077521.jpg

Ông Đỗ Hữu Chiến, Tổng Giám đốc Công ty CP King Attorney, nhấn mạnh:"Việc ký kết hợp tác với Công ty Luật TNHH Quang Minh Tuệ là một dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của King Attorney. Với sự am hiểu sâu rộng về pháp luật và kinh nghiệm của Quang Minh Tuệ, kết hợp với nền tảng công nghệ tiên tiến mà chúng tôi sở hữu, chúng tôi tin tưởng rằng hai bên sẽ tạo ra những đột phá mới trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng cao, kết hợp triển khai các khoá đào tạo MBTAG, tích hợp các đối tác trong và ngoài nước trên nền tảng KA. Đồng thời, xây dựng, bảo vệ Tài sản trí tuệ cho các cá nhân, tổ chức. King Attorney cam kết sẽ đồng hành cùng Quang Minh Tuệ để cùng xây dựng và phát triển bền vững."

f029cc03549cf3c2aa8d12.jpg

Lễ ký kết này không chỉ khẳng định thiện chí hợp tác lâu dài giữa Công ty CP King Attorney và Công ty Luật TNHH Quang Minh Tuệ, mà còn mở ra nhiều cơ hội mới cho cả hai bên trong việc phát triển các dịch vụ pháp lý và đào tạo hiện đại, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng và đối tác. Sự kiện đã đặt nền móng vững chắc cho một tương lai hợp tác bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Chia sẻ