Quay lại
Tin tức
10/17/2023, 10:41:00 PM

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP King Attorney, Công ty TNHH Novita An Bình và Đại học Cần Thơ

Sáng ngày 18/10/2023, tại hội trường Đại học Cần Thơ (CTU) đã diễn ra lễ ký kết MOU giữa Công ty CP King Attorney (KA), Công ty TNHH Novita An Bình (Trực thuộc hệ sinh thái KA) với Đại học Cần Thơ. 

Tham gia tại sự kiện, có sự góp mặt của TS.LS. Đỗ Hữu Chiến - Tổng giám King Attorney; (Bà) Phong Tú Hiền - Giám đốc công ty TNHH Novita An Bình; và tập thể nhân viên, các luật sư đối tác.Về phía Đại học Cần Thơ, có sự tham dự của Đại diện Ban Lãnh đạo - GS.TS. Hà Thanh Toàn - Hiệu trưởng Đại học Cần Thơ và tập thể cán bộ, nhân viên nhà trường.

Untitled_design_21_d870ee8962-1.jpg

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện Công ty CP King Attorney - TS.LS. Đỗ Hữu Chiến giới thiệu về hệ sinh thái KA bao gồm các công ty được xây dựng trên nền tảng công nghệ cao như AI, Big Data, Blockchain, NFT & DAO chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý. Từ năm 2020, KA đã tích hợp trong số 500.000 văn bản pháp luật Việt Nam lên Website và ứng dụng (App) KA đang vận hành trên CH Play và Apple Store để phục vụ cho cộng đồng. KA là hệ sinh thái nền tảng (platform) đầu tư và dịch vụ pháp lý hỗ trợ khởi nghiệp gồm hệ thống Luật sư, Trọng tài viên trong nước và quốc tế sẵn sàng tư vấn cho các Startup đổi mới sáng tạo. Các dự án do KA đầu tư, hỗ trợ không chỉ riêng doanh nghiệp mà có thể là các bạn sinh viên của các trường Đại học. Ông cũng bày tỏ sự quan tâm đến phát triển giáo dục của hệ thống giáo dục đại học nói chung và tại trường Đại học Cần Thơ nói riêng, đặc biệt là hoạt động nghiên cứu, đổi mới sáng tạo của sinh viên, cán bộ, nhân viên nhà trường. Đồng thời, ông nhấn mạnh tầm quan trọng của khai thác và sử dụng tài sản trí tuệ tại các trường đại học, điển hình là Đại học Cần Thơ. 

Untitled_design_24_9f48b96a83.jpg

Đại diện Công ty TNHH Novita An Bình, bà Phong Tú Hiền - Giám đốc Công ty, giới về lĩnh vực hoạt động nông nghiệp của Công ty. Bà mong muốn sau khi ký MOU với trường Đại học Cần Thơ, Hai Bên sẽ được hợp tác trong các dự án, những hoạt động của nhà trường trong lĩnh vực nông nghiệp. Bà cũng bày tỏ mong muốn thế hệ sinh viên sẽ có thêm nhiều sáng chế để phục vụ, hỗ trợ phát triển nền nông nghiệp của Đồng Bằng Sông Cửu Long nói riêng và nền nông nghiệp Việt Nam nói chung. 

Untitled_design_23_15b6c93a68.jpg

Đại diện Đại học Cần Thơ - GS.TS Hà Thanh Toàn phát biểu giới thiệu CTU là cơ sở giáo dục có bề dày kinh nghiệm và thành tích cao trong đào tạo cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ với 115 chương trình đào tạo bậc đại học chính quy trải dài từ hệ đại trà đến hệ chất lượng cao và 48 chương trình đào tạo bậc thạc sĩ và 20 chương trình tiến sĩ. Ông cũng bày tỏ sự tin tưởng việc ký kết hợp tác với Công ty CP King Attorney và Công ty TNHH Novita An Bình sẽ là động lực to lớn thúc đẩy hoạt động học tập và nghiên cứu của sinh viên, cán bộ nhân viên nhà trường, đồng thời tạo cơ hội học hỏi, trải nghiệm công việc thực tiễn trong lĩnh vực chuyên môn tại các doanh nghiệp đối tác ký kết.

Việc ký kết hợp tác sẽ tăng cường mối quan hệ hợp tác của các bên, hỗ trợ lẫn nhau và mở ra nhiều cơ hội cho mỗi bên phát huy thế mạnh của mình trong quá trình hoạt động, phát triển. Đồng thời, Thỏa thuận hợp tác giữa các bên được ký kết tại chương trình cũng sẽ thúc đẩy các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, phát triển hệ sinh thái đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại Đại học Cần Thơ, qua đó góp phần xây dựng hệ sinh thái Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp quốc gia.

Chia sẻ