Quay lại
Tin tức pháp lý
12/9/2022, 9:30:00 AM

KỸ NĂNG LUẬT SƯ DIGITAL MARKETING

Như các bạn đã thấy thì trong quá trình hành nghề Luật sư tại thời điểm hiện nay, ngoài việc quảng bá hình ảnh theo cách truyền thống thì việc Digital Marketing còn được các Luật sư quan tâm lựa chọn. Vậy thì Digital Marketing là gì? Và vai trò của Digital Marketing như thế nào? Việc kết hợp giữa Kỹ năng luật sư và Digital Marketing sẽ được KA ACADEMY triển khai ra sao? 

  1. Digital Marketing là gì? Vai trò của Digital Marketing?

Digital Marketing còn được gọi là tiếp thị trực tuyến, bao gồm các hoạt động Marketing trên tất cả nền tảng kỹ thuật số và internet thông qua việc sử dụng tất cả các thiết bị điện tử, các nền tảng và phương tiện kỹ thuật số khác để quảng bá sản phẩm và dịch vụ. Digital Marketing giúp người dùng có thể tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng trên phạm vi rộng lớn và đạt được mục đích muốn truyền tải nhanh hơn. Bên cạnh đó, kinh phí cho quá trình Digital Marketing cũng khá linh hoạt tùy theo từng giai đoạn của chiến dịch Marketing.

     2. Vai trò của Digital Marketing đối với Luật sư và tổ chức hành nghề Luật.

Hoạt động Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng là những hoạt động không thể thiếu của các doanh nghiệp cũng như đối với Luật sư và tổ chức hành nghề Luật sư. Trong bối cảnh của nền kinh tế 4.0 phát triển như hiện nay thì các nền tảng kỹ thuật số và internet ngày càng phổ biến. Để đi theo xu hướng của thời đại và tận dụng tối đa sự phát triển đó thì việc tiến hành hoạt động Digital Marketing đối với các Luật sư và tổ chức hành nghề Luật là vô cùng thiết yếu. Hoạt động này giúp duy trì và nâng cao danh tiếng đồng thời thu hút nhiều những khách hàng tiềm năng cho Luật sư và tổ chức hành nghề Luật. 

test_2abbee9c19.jpg

3. Vai trò của Digital Marketing đối với KA ACADEMY 

Kỹ năng Luật sư và Digital Marketing là một sự kết hợp hoàn hảo, nhuần nhuyễn cũng như phát huy tốt vai trò của luật sư và vai trò của Digital Marketing, sự kết hợp này không chỉ kết nối, nhân bản để tiếp thị cho nhiều người được biết về vai trò của Luật sư, mà còn giúp cho nền tảng kinh doanh tự động hóa của KA ACADEMY và đội ngũ của mình được phát triển, lan tỏa nhanh, đến gần hơn với người có nhu cầu. Sự kết hợp giữa kiến thức Luật sư trong học viện KA ACADEMY và Digital Marketing sẽ tạo nên một hệ thống kinh doanh tự động cho Luật sư tham gia có thể nhân bản hệ thống kinh doanh tự động này, nhờ vào đó Luật sư có thể lan tỏa kiến thức rộng hơn đến người học, ví dụ như kiến thức cơ bản nhất là về ĐƯƠNG SỰ. 

Thay vì chỉ truyền tải kiến thức theo cách truyền thống, thụ động tại các trường học, một chủ đề phải giảng đi giảng lại nhiều lần, ít người có điều kiện tiếp xúc đến kiến thức luật thì thông qua Digital Marketing, các Luật sư có thể chủ động truyền tải kiến thức bằng việc ghi âm, ghi hình và đăng tải các bài học lên hệ thống, các bài học có thể được xem lại bất cứ lúc nào. Thậm chí các đối tượng tiếp xúc, học hỏi sẽ ngày càng nhiều hơn, không chỉ thu hút học viên trong nước mà còn có thể giúp cho những học viên hải ngoại có thể học hỏi luật pháp và kỹ năng hành nghề Luật sư của Việt Nam. 


Thông qua học viện KA ACADEMY có thể hình thành nên hay nhân bản ra những nền tảng, hệ thống kinh doanh tự động này để Luật sư có thể mang lại nguồn thu nhập thụ động, Luật sư không cần bỏ ra quá nhiều công sức nhưng vẫn đảm bảo truyền tải kiến thức đầy đủ đến người học, góp phần nuôi niềm đam mê giảng dạy trong các Luật sư. Qua đó, KA ACADEMY luôn mong muốn xây dựng đội ngũ có thể giúp cho người dân tránh vi phạm pháp luật cũng như giúp những Luật sư tâm huyết này có thể tiếp cận và hỗ trợ sớm cho các cá nhân, tổ chức, để họ phần nào nắm rõ pháp luật và chủ động phòng ngừa những rủi ro tiềm ẩn có thể xảy ra trong tương lai.

     4. CÁC HÌNH THỨC DIGITAL MARKETING PHỔ BIẾN HIỆN NAY. 

Digital Marketing thực tế là một ngành rất rộng, có nhiều nghiệp vụ được phát triển từ đây và cũng ngày càng có nhiều hình thức Digital Marketing khác nhau. Dưới đây là các hình thức Digital Marketing phổ biến hiện nay:

  • Tiếp thị trên các kênh truyền thông mạng xã hội (Social Media Marketing)
  • Tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm (Search Engine Marketing)
  • Tiếp thị qua thư điện tử (Email Marketing)
  • Tiếp thị trên thiết bị di động (Mobile Marketing)
  • Tiếp thị nội dung (Content Marketing)
  • Quảng cáo hiển thị (Display Advertising)

   5. CÁC KÊNH DIGITAL MARKETING CỦA KA ACADEMY

Hiện nay KA ACADEMY đang thực hiện hoạt động Digital Marketing thông qua các kênh thông tin và mạng xã hội sau đây. 

Chia sẻ