Quay lại
Tin tức
12/22/2022, 7:00:00 AM

King Attorney xây dựng 5 thế hệ luật: Cử nhân Luật/ Luật sư/ Thạc sĩ/ Tiến sĩ/ Giáo sư

Xuất phát từ mong muốn xây dựng một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo không ngừng. King Attorney Holdings (KA Holdings) đã và đang xây dựng thế hệ luật  tương đương với các cấp bậc đào tạo trong giáo dục, bao gồm: cử nhân Luật, Luật sư, Thạc sĩ, Tiến sĩ, Giáo sư.

KA mong muốn các thế hệ sẽ cùng nhau học tập, có điều kiện được làm việc trong cùng một môi trường. Từ đó, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi từ những người chuyên môn cao hơn,  phát triển tư duy và năng lực. Bên cạnh đó, các luật sư, thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư là những người có kinh nghiệm hành nghề và kiến thức pháp luật sâu rộng sẽ là “tài sản” quý báu, đóng vai trò quan trọng góp phần phát triển KA Holdings ngày càng vững mạnh. Họ chính là những bậc thầy cố vấn pháp lý chuyên sâu trong các lĩnh vực, là nền tảng đào tạo nên thế hệ trẻ. Trên nền tảng 5 thế hệ, KA Holdings hy vọng mang đến cho khách hàng những dịch vụ pháp lý tốt nhất, khẳng định vị thế và vai trò trên thị trường. 

test_3f3e4f0df8.jpg

King Attorney cốt lõi là tư vấn pháp luật phụ trách bởi Văn Phòng Luật Sư Đỗ Hữu Chiến với chi nhánh King Attorney Law Firm (KALF) hướng tới sẽ là tổ hợp luật mang tầm vóc quốc tế chuyên tư vấn, giải quyết các vụ việc phức tạp đòi hỏi tư duy logic nội dung nên cho dù nền công nghệ có phát triển tới đâu thì Robot Luật sư (logic hình thức)  không thể thay thế được. KALF luôn đào tạo tiếp nối 5 thế hệ luật để chia sẻ kinh nghiệm, tương tác cho nhau cùng phát triển và cống hiến cho Đất mẹ mang tầm chiến lược cho 195 năm sau.

Chia sẻ