Quay lại
Tin tức
1/16/2024, 3:39:38 AM

King Attorney tham gia sự kiện “Hội nghị bàn tròn doanh nhân toàn cầu lần thứ 11 - Những làn sóng IPO kế tiếp”

Chuỗi sự kiện “Hội nghị bàn tròn doanh nhân toàn cầu lần thứ 11 - Những làn sóng IPO kế tiếp”, diễn ra từ ngày 13-15/01/202. Sự kiện quy tụ với hơn 50 chủ doanh nghiệp trong nước và quốc tế có mặt tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội. Chương trình tập trung chủ yếu vào REIT (Real Estate Investment Trust) và những làn sóng IPO tiếp theo trong ngành công nghiệp tài chính và bất động sản. Các chuyên gia hàng đầu đã chia sẻ kiến thức sâu rộng về REIT, giải đáp các thách thức và cơ hội mà nhà đầu tư có thể đối mặt trong thời kỳ đầy biến động của thị trường. Qua nhiều năm, chương trình đã diễn ra tại nhiều quốc gia khác nhau như Đài Loan, Malaysia, Trung Quốc, Châu Phi, Thái Lan,...với thành phần tham dự là các đại sứ quán, các quỹ tư nhân đến từ hơn 10 quốc gia, hàng trăm chủ doanh nghiệp lớn nhỏ. Lần tổ chức thứ 11 của GER, Việt Nam vinh dự khi được là đất nước đăng cai tổ chức chương trình, và Công ty Cổ phần Quốc tế MOCAFUND tự hào khi là đơn vị nhận bản quyền và tổ chức GER lần thứ 11 này.

large_932ca0d8ae53050d5c42_8041974126.jpg

Công ty CP King Attorney vinh dự là đơn vị tham gia sự kiện GER lần thứ 11. Đại diện Công ty, TS.LS Đỗ Hữu Chiến đánh giá cao về quy mô cũng như các đề tài được thảo luận, chia sẻ tại sự kiện này. Đồng thời, đây cũng chính là cơ hội để King Attorney giao lưu, trao đổi cùng các doanh nghiệp lớn, nhỏ trong nước và quốc tế. Đồng thời, đây là cơ hội tích hợp cho KA-UNI và NOVITA GROUP/KA LOCA. Các doanh nghiệp có cơ hội hợp tác và phát triển trong hệ sinh thái KA/KA-UNI. Từ đó, tích hợp các đơn vị tham gia sự kiện vào hệ thống của King Attorney và xây dựng, “ĐÓNG GÓI TÀI SẢN TRÍ TUỆ" cho các doanh nghiệp trên tác quyền MBTAG của KA-Uni, được bảo trợ bởi pháp luật và hướng tới vận hành bởi công nghệ cao Ai, Big Data, Blockchain, NFT, DAO. Tại đây lưu giữ những giá trị trí tuệ của các cá nhân, tổ chức, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Những giá trị này không chỉ giúp  trong số hơn 5 triệu doanh nghiệp và các sinh viên, học sinh  63 tỉnh thành được nhận quyền lợi hợp pháp khi đóng gói TÀI SẢN TRÍ TUỆ  mà sẽ trao lại cho các thế hệ sau được tiếp cận, học hỏi, duy trì.

large_IMG_5415_4146290263.jpg

Sự kiện đã để lại tiếng vang và thay đổi căn bản tư duy, tầm nhìn, khát vọng cho các chủ doanh nhân, và kết nối đầu tư, hợp tác, giải quyết bài toán vốn cho các dự án rất hiệu quả. Và sẽ là một sự kiện đi vào lịch sử, đánh dấu bước nhảy vọt về tư duy và tái cấu trúc vốn, truyền cảm hứng bất tận cho cộng đồng doanh nghiệp Việt. Chương trình nhận được sự đánh giá cao về sự chất lượng của thông tin được chia sẻ, cũng như về cơ hội tạo ra mối quan hệ và kết nối trong ngành. Đối thoại mở giữa các doanh nghiệp và nhà đầu tư đã giúp tạo ra không khí tích cực và sáng tạo.

large_IMG_5935_c8a9c8b56c.jpg

Đại diện của MOCAFUND đã chia sẻ niềm hạnh phúc trước thành công ấn tượng của Hội nghị Bàn tròn Doanh nhân Toàn cầu lần thứ 11. Họ nhấn mạnh rằng đây là một cơ hội quý báu cho cộng đồng doanh nhân quốc tế để tìm hiểu, chia sẻ kiến thức, và mở rộng mối quan hệ kinh doanh. MOCAFUND hy vọng rằng thông tin và chiến lược được chia sẻ tại sự kiện này sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển của doanh nghiệp và thị trường toàn cầu.

Hội nghị đã thành công rực rỡ, mang lại cái nhìn sâu sắc về REIT và IPO trong ngữ cảnh thị trường hiện tại. Sự kiện không chỉ là nền tảng để chia sẻ kiến thức mà còn là cơ hội quan trọng để xây dựng cộng đồng và thiết lập đối tác chiến lược quan trọng, hỗ trợ sự phát triển trong tương lai.

Chia sẻ