Quay lại
Tin tức
6/26/2024, 5:00:00 PM

KING ATTORNEY KÝ KẾT MOU VỚI ThS.NCS.GV. NGUYỄN THỊ HOÀNG OANH

📝 KING ATTORNEY KÝ KẾT MOU VỚI ThS.NCS.GV. NGUYỄN THỊ HOÀNG OANH

📅 Sáng ngày 26/6/2024, Công ty CP King Attorney chính thức ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU) với ThS.NCS.GV. Nguyễn Thị Hoàng Oanh. Sự kiện diễn ra tại văn phòng chính của King Attorney, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa Hai Bên nhằm mang lại những giá trị đột phá trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp dịch vụ pháp lý.

9e3660fb0546a618ff57.jpg

📌 Về ThS.NCS.GV. Nguyễn Thị Hoàng Oanh

ThS.NCS.GV. Nguyễn Thị Hoàng Oanh có nhiều kinh nghiệm về cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp về lĩnh vực Đầu tư và Thuế, bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong nhiều lĩnh vực pháp lý như Dân sự; Đất đai; Hôn nhân và gia đình; Thương mại; Doanh nghiệp; Bảo hiểm, và nhiều lĩnh vực khác. Bà hiện đang đảm nhận vai trò là Giảng viên tại Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, tham gia chia sẻ kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực Luật, bao gồm các bộ môn như Kinh tế; Đầu tư; Thuế; Dân sự; Tố tụng dân sự; Thương mại quốc tế,....Với phương châm đào tạo và truyền đạt kiến thức pháp lý với chất lượng cao, giúp học viên nắm bắt thông tin nhanh chóng và áp dụng linh hoạt trong thực tế. Bên cạnh đó, bà có kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ quy trình thành lập doanh nghiệp cho nhiều tổ chức uy tín và cam kết mang đến sự hiểu biết sâu rộng và kỹ năng chuyên sâu để hỗ trợ quý khách hàng trong mọi quy trình pháp lý và doanh nghiệp cũng như tổ chức và chia sẻ trong các hội thảo, tọa đàm liên quan đến ngành Luật. 

da6dfd27c49a67c43e8b.jpg

🏢 Về Công ty CP King Attorney 

Công ty CP King Attorney (KA) nổi bật với những đóng góp tích cực và sáng tạo trong việc áp dụng công nghệ cao như AI, Big Data, Blockchain, NFT và DAO vào lĩnh vực pháp lý. Những nỗ lực này đã tạo ra những giải pháp đột phá, mang lại lợi ích to lớn cho cộng đồng doanh nghiệp. King Attorney đã phát triển ứng dụng tra cứu pháp lý App KA từ năm 2020, cung cấp cho người dùng công cụ tra cứu thuận tiện và hiệu quả để nắm bắt thông tin pháp lý một cách nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, King Attorney đang trong quá trình xây dựng và phát triển nền tảng KA-Uni - nền tảng đóng gói Tài sản trí tuệ (TSTT) dựa trên tác quyền MBTAG, tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ. Không chỉ dừng lại ở đó, King Attorney còn liên tục mở rộng hệ sinh thái của mình thông qua việc ký kết hợp tác với các đối tác là các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước. 

824e54c3317e9220cb6f-1.jpg

🤝 Hợp tác chiến lược trong lĩnh vực đào tạo, cung cấp dịch vụ pháp lý 

King Attorney và ThS.NCS.GV. Nguyễn Thị Hoàng Oanh sẽ kết hợp thế mạnh của mình để tạo ra các giải pháp đào tạo độc đáo và hiệu quả. Cả hai bên cam kết sử dụng nguồn nhân lực và nền tảng công nghệ cao đã được xây dựng và phát triển để tiến hành các hoạt động kinh doanh theo thỏa thuận. Bên cạnh hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, King Attorney và bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh cũng sẽ cùng nhau khai thác, sử dụng nền tảng cung cấp dịch vụ pháp lý phù hợp với quy định pháp luật dựa trên nền tảng App KA được xây dựng và phục vụ miễn phí cho cộng đồng trong suốt 05 năm qua. Điều này bao gồm việc xây dựng và cung cấp nền tảng kinh doanh ứng dụng công nghệ, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho việc tích hợp các thông tin dịch vụ cần thiết. Một trong những điểm nhấn của sự hợp tác này là chương trình đào tạo "Mật mã khai thông dòng vốn vạn tỷ đô" trên nền tảng Meta Arbitration King. Đây là chương trình đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng. King Attorney cũng sẽ xây dựng chi tiết các gói dịch vụ, nguồn thông tin tra cứu pháp luật, và tích hợp kết nối luật sư trong nước và quốc tế vào nền tảng. Đồng thời, Hai Bên sẽ hợp tác để cùng nhau xây dựng, phát triển gói dịch vụ “Đóng gói Tài sản trí tuệ" thông qua nền tảng KA.Uni dựa trên tác quyền MBTAG. Hai bên sẽ hợp tác trong việc tổ chức các hoạt động truyền thông, các buổi hội thảo, chuyên đề trong lĩnh vực pháp lý để phổ biến thương hiệu, nền tảng kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ của mình. Qua đó, nâng cao uy tín và phổ biến thông tin của cả hai bên đến với khách hàng và đối tác.

1a101a957f28dc768539.jpg

🗣️ Phát biểu của đại diện hai bên tại buổi ký kết

TS.LS. Đỗ Hữu Chiến (JD. Martin Do), Tổng giám đốc Công ty CP King Attorney, phát biểu tại lễ ký kết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh, một chuyên gia pháp lý uy tín và giàu kinh nghiệm. Chuyên môn của bà trong các lĩnh vực Đầu tư, Thuế, Dân sự, Thương mại và nhiều lĩnh vực khác không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao mà còn mang lại nhiều giá trị thực tiễn cho cộng đồng. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ giúp King Attorney nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng mạng lưới kết nối và mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng. Chúng tôi tin rằng, thời gian tới Hai Bên sẽ cùng nhau triển khai nhiều nội dung hợp tác mang lại giá trị, từ đó phát triển mạnh mẽ hơn các giải pháp đào tạo và dịch vụ pháp lý tiên tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Đồng thời, ThS. NCS.GV. Nguyễn Thị Hoàng Oanh chính là cầu nối giúp gắn kết giữa doanh nghiệp và nhà trường, hỗ trợ các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm môi trường thực tế tại Công ty CP King Attorney.” 

Bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh - ThS.NCS.GV. Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, chia sẻ: "Tôi rất hân hạnh được hợp tác với Công ty CP King Attorney, một đối tác mạnh về công nghệ và pháp lý với những dự án hết sức tâm huyết mà anh JD Martin Do đã xây dựng và phát triển trong suốt những năm qua như App KA, nền tảng KA.Uni - nền tảng đóng gói TSTT dựa trên tác quyền MBTAG. Tôi tin rằng, với sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn của tôi và nền tảng công nghệ hiện đại của King Attorney sẽ tạo nên những giải pháp đào tạo và dịch vụ pháp lý tiên tiến, mang lại lợi ích tối đa cho học viên và khách hàng. Tôi cũng rất vui khi sinh viên của chúng tôi sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế tại King Attorney, giúp các em tích lũy kiến thức và kinh nghiệm quý báu cho sự nghiệp sau này. Việc hợp tác này không chỉ mang lại lợi ích cho cá nhân tôi và King Attorney mà còn tạo ra cơ hội lớn cho cộng đồng sinh viên và khách hàng. Chúng tôi sẽ tập trung vào việc phát triển các chương trình đào tạo chất lượng cao, mở rộng chương trình đào tạo trực tuyến giúp học viên nắm bắt nhanh chóng và áp dụng linh hoạt trong thực tế. Tôi tin rằng, với sự hợp tác này, chúng tôi sẽ cùng nhau tạo nên những giá trị bền vững và phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai."

🌍 Cam kết vì sự phát triển bền vững

Sự kiện ký kết MOU giữa King Attorney và ThS.NCS.GV. Nguyễn Thị Hoàng Oanh là minh chứng cho tinh thần hợp tác và phát triển bền vững, mở ra nhiều cơ hội mới cho cả hai bên và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, đặc biệt là các bạn sinh viên ngành Luật. 

Hai bên cam kết tích cực trao đổi thông tin, nghiên cứu và phối hợp về mặt kỹ thuật, công nghệ và chuyên môn nhằm tiến hành các hoạt động kinh doanh và phát triển sản phẩm dịch vụ. Sự hợp tác này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ pháp lý mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững của cả hai bên trong tương lai.

Chia sẻ