Quay lại
Tin tức
5/14/2024, 12:29:18 AM

King Attorney Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Với ThS.KS. Dương Văn Trực Và Bà Nguyễn Thị Kim Hường Để Mở Rộng Hướng Tiếp Cận Các Giải Pháp Môi Trường Và Truyền Thông

🌅 Sáng ngày 13/5/2024, Công ty CP King Attorney đã chính thức ký kết Biên bản hợp tác (MOU) với ThS.KS. Dương Văn Trực và bà Nguyễn Thị Kim Hường, nhằm thắt chặt sự hợp tác và nâng cao năng lực trong các lĩnh vực môi trường và truyền thông.

🌱King Attorney Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Với Ông Dương Văn Trực: Bước tiến mới trong việc phát triển dự án về môi trường, nông nghiệp 🌱

ThS.KS. Dương Văn Trực có hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, tư vấn và chủ trì các dự án, đề án về bảo vệ môi trường cho doanh nghiệp, cơ quan quản lý môi trường tại địa phương cũng như Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổ chức quốc tế. Ông đã trực tiếp tham gia nghiên cứu và triển khai ứng dụng thành công các công trình tiêu biểu trong lĩnh vực công nghệ môi trường như: 

- Thiết kế, chế tạo và lắp đặt thiết bị xử lý ô nhiễm Arsenic trong nước giếng khoan và nhân rộng cho hơn 500 hộ dân tại huyện Đạ Tẻh, Lâm Đồng;

- Hợp tác nghiên cứu, chế tạo và xuất khẩu hơn 2.000 lò Gasifier đến nhiều nước trên khắp thế giới như Mỹ, Canada, Úc, Lào, Kenya, NewZealand, Pháp, Hà Lan, Ấn Độ, Indonesia, Philipine, Malawi… Ngoài ra, ông Trực cũng thiết kế, thi công và lắp đặt nhiều công trình liên quan đến xử lý nước thải, khí thải và chất thải; 

- Thiết kế, lắp đặt và chuyển giao công nghệ về hệ thống thu gom tái sử dụng nước mưa và cấp nước sinh hoạt cho nhiều hộ dân, trường học, cơ quan quản lý… tại Sóc Trăng, Cần Giờ, đảo Thổ Chu, quần đảo Trường Sa…

Ông đã hợp tác, nghiên cứu và triển khai ứng dụng mô hình chuyển đổi chất thải, trang trại và kinh tế tuần hoàn nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tái sử dụng tài nguyên, gia tăng hiệu quả kinh tế và thích ứng với biến đổi khí hậu cho nhiều hộ nông dân, doanh nghiệp, cơ quan quản lý môi trường, Tổ chức phi chính phủ tại Lâm Đồng, Sóc Trăng, Đồng Nai… Bên cạnh đó, ông cũng tham gia đào tạo, tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại liên quan đến lĩnh vực chuyển đổi chất thải, nông nghiệp và kinh tế tuần hoàn.

Tại buổi lễ ký kết, ThS.KS. Dương Văn Trực chia sẻ: "Đây là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của tôi và tôi rất vui mừng được hợp tác với King Attorney. Cùng nhau, chúng tôi sẽ không chỉ tìm kiếm các giải pháp mới cho các thách thức môi trường mà còn thúc đẩy việc áp dụng những công nghệ trong các dự án mà chúng tôi tham gia. Tôi tin tưởng rằng kết hợp chuyên môn của tôi trong lĩnh vực môi trường với công nghệ tiên tiến của King Attorney sẽ tạo ra những tác động tích cực và bền vững cho cộng đồng.

🎨King Attorney Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Với Bà Nguyễn Thị Kim Hường: Mở Rộng Hướng Phát Triển Lĩnh Vực Truyền Thông 🎨

(Bà) Nguyễn Thị Kim Hường chuyên hoạt động về lĩnh vực thiết kế đồ hoạ và các sản phẩm, hỗ trợ quay dựng chỉnh sửa biên tập video các dự án, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, đồng thời xây dựng tình cảm và sự tin tưởng từ khách hàng, đối tác. Bà Hường đã có thời gian hợp tác, làm việc và đồng hành cùng các dự án của Công ty CP King Attorney trong những ngày đầu thành lập. Đặc biệt, bà Hường là người đã đồng hành và thiết kế dự án Cù Lao An Bình Chứng Ngộ triển khai tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long do King Attorney kết hợp cùng Novita thực hiện và đang trong quá trình triển khai, phát triển. 

Tại buổi lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Kim Hường chia sẻ: "Việc hợp tác với King Attorney mở ra nhiều cơ hội tuyệt vời để phát huy khả năng của tôi trong lĩnh vực truyền thông và thiết kế đồ họa. Tôi mong muốn thông qua mối quan hệ này, chúng tôi có thể cùng nhau tạo ra những sản phẩm truyền thông chất lượng cao, thúc đẩy hiểu biết và gắn kết mạnh mẽ hơn với khách hàng và cộng đồng. King Attorney là một môi trường lý tưởng để tôi thể hiện và mở rộng khả năng sáng tạo của mình, và tôi rất hào hứng để xem chúng ta có thể đem lại giá trị cho cộng đồng."

🌍Đột Phá Trong Lĩnh Vực Môi Trường Và Truyền Thông 🌍

Với việc ký kết này, King Attorney không chỉ khẳng định vị thế một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào lĩnh vực pháp lý, mà còn mở rộng ảnh hưởng đến các lĩnh vực thiết yếu khác như bảo vệ môi trường và truyền thông số. Ông Dương Văn Trực, với bề dày kinh nghiệm trong tư vấn và quản lý dự án môi trường, sẽ cùng King Attorney phát triển các giải pháp bền vững, đặc biệt trong xử lý chất thải và quản lý nguồn nước. Bà Nguyễn Thị Kim Hường, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế đồ họa và sản xuất truyền thông, sẽ giúp công ty tăng cường sức mạnh truyền thông, nâng cao chất lượng nội dung số và các chiến dịch quảng cáo. 

🚀 Cộng Hưởng Sức Mạnh, Kiến Tạo Tương Lai 🚀 

TS.LS. Đỗ Hữu Chiến (JD Martin Do) - Tổng giám đốc Công ty CP King Attorney, chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng với mối quan hệ hợp tác này. Việc kết hợp khả năng chuyên môn về các dự án, sản phẩm nông nghiệp, môi trường của ông Dương Văn Trực và khả năng sáng tạo trong việc thiết kế hình ảnh, đồ hoạ, truyền thông sự kiện của bà Nguyễn Thị Kim Hường kết hợp với nền tảng pháp lý, công nghệ của King Attorney sẽ mở ra những cơ hội mới, giúp chúng tôi tiếp tục phát triển và mở rộng cung cấp các giải pháp pháp lý sáng tạo và hiệu quả, đồng thời góp phần vào việc bảo vệ môi trường và nâng cao nhận thức cộng đồng.”

King Attorney cam kết sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển các dự án có ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội và cải thiện chất lượng sống cho mọi người. Sự hợp tác với ông Dương Văn Trực và bà Nguyễn Thị Kim Hường không chỉ là một bước tiến trong hoạt động kinh doanh mà còn là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra những thay đổi tích cực trong cộng đồng.

Chia sẻ