Quay lại
Tin tức
12/23/2022, 2:00:00 AM

King Attorney Holdings xây dựng lộ trình pháp luật 195 năm

Khi Alibaba được thành lập vào năm 1999, Jack Ma đặt ra mục tiêu sẽ xây dựng một công ty có thể khiến Trung Quốc và cả thế giới tự hào, có thể tồn tại qua 3 thế kỷ, đến năm 102 tuổi

Nắm bắt được tinh thần đó, King Attorney Holdings (KA Holdings) với sứ mệnh vì mục tiêu hướng tới xây dựng King Attorney trở thành nền tảng công nghệ cao Robot luật sư (Robot KA) hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý cùng với 05 nền tảng  Robot KA-Meta, KA-Blockchain, KA-Technology, KA-Academy, KA-FundGates, KA cũng đặt ra một tham vọng rằng sẽ trường tồn, phát triển vững mạnh trên chặng đường  195 năm.

test_17d7a4ce13.jpg

Khi muốn có rau ăn thì gieo hạt trong năm sẽ có, khi muốn ăn trái thì trồng cây trong vòng chục năm đạt thành quả, nhưng khi đào tạo con người thì cả trăm năm. Đó là lý do tại sao Anh Quốc phải thuê đặc khu HongKong 99 năm. Quốc thì có quốc pháp, gia thì có gia quy. Một quốc gia mà có hệ thống pháp luật ổn định, bền vững, lâu dài sẽ là nơi thu hút dòng tiền đầu tư lớn, dòng tiền tỉ đô đổ về. King Attorney thành lập năm 2020 hướng đến 195 năm sau tức 2215 (tổng là số 10 - Thập toàn thập mỹ) mang nhiều điều may mắn cho Đất mẹ vĩ đại.

Như vậy, Sự nghiệp phát triển của King Attorney Holdings sẽ không chững lại ở một thế hệ (thế hệ sáng lập), các thế hệ sau sẽ tiếp nối, phát huy hơn nữa thế mạnh vốn có để KA Holdings chinh phục con số “195 năm”, mang lại giá trị lâu dài cho dân tộc, xã hội. 

Chia sẻ