Quay lại
Tin tức
5/19/2023, 7:00:00 AM

King Attorney gặp mặt, trao đổi cùng thành viên Quốc hội Malta và chuyên gia tư vấn về đầu tư, định cư

🔷♻️🔰[KING ATTORNEY GẶP MẶT, TRAO ĐỔI CÙNG THÀNH VIÊN QUỐC HỘI MALTA VÀ CHUYÊN GIA TƯ VẤN VỀ ĐẦU TƯ, ĐỊNH CƯ MALTA] 🔰♻️🔷

🗝️ Đầu tư định cư là một trong những xu hướng dẫn đầu trong nền kinh tế số quốc tế hóa. Đây là hình thức nhà đầu tư nước ngoài tạo lập cơ sở kinh doanh theo pháp luật tại quốc gia sở tại với mục tiêu hưởng các chính sách ưu tiên của quốc gia đó. Cộng hòa Malta tự hào là quốc gia Châu Âu duy nhất với các thế mạnh về đầu tư định cư như thủ tục đơn giản, hạn mức đầu tư thấp, được hưởng mọi quyền lợi như công dân quốc gia thành viên Liên minh Châu Âu.

Nổi tiếng với chế độ thuế tuyệt vời và nhiều cơ hội phát triển kinh doanh, Malta được ghi nhận là một trong những nơi được các nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn nhiều nhất, đặc biệt là với hình thức đầu tư định cư với nhiều ưu điểm nổi bật, đã và đang thu hút được dòng vốn rất lớn từ khắp nơi trên thế giới.

🟡 Ngày 17/5/2023, King Attorney đã có buổi gặp mặt, trao đổi cùng với ông Alexander Muscat – thành viên Quốc hội, Chủ tịch Ủy ban Kinh tế & Tài chính Malta, ông Oliver Said (https://www.integritas.com/en/our-people/oliver-said/) - Chief Business Development Officer at Integritas, Bà Mai Phuong Dinh - Private Client Executive at Integritas Group là các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn thẻ xanh và quốc tịch Malta.

b6ce424c6f45b11be854_fd35a1822a.jpg

Ông Muscat là một chính trị gia lão luyện, có nhiều năm hoạt động năng nổ, uy tín tại Quốc hội Malta, là người đưa ra các kiến nghị sửa đổi quan trọng, tiêu biểu như:

+ Kiến nghị sửa đổi Dự luật Quốc tịch Malta;

+ Kiến nghị sửa đổi Bộ luật Dân sự Malta;

Đặc biệt, ông Alexander Muscat cũng chính là một trong những người khởi xướng & đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành & phát triển của các chương trình đầu tư di trú Malta.

654a77337a4fa411fd5e_58418a738a.jpg

(TS.LS. Đỗ Hữu Chiến - Dr. Martin Do chụp hình cùng ông Alexander Muscat tại trụ sở văn phòng King Attorney)

 🔰 Integritas Group được thành lập vào năm 2011, Integritas là nơi tập hợp các chuyên gia pháp lý và tài chính hàng đầu để cung cấp tư vấn cho khách hàng trong tất cả các khía cạnh của dịch vụ doanh nghiệp, thương mại, tài chính và pháp lý. Integritas Group hỗ trợ khách hàng trên toàn cầu, cũng như tại Malta, mang lại lợi ích cho các công ty và cá nhân có quan tâm đến kinh doanh. Integritas Group có thể hướng dẫn bạn thông qua các quy định pháp lý đa quốc gia và giới thiệu cơ hội độc đáo giúp bạn đạt được mục tiêu tài chính của mình. Với kiến thức sâu sắc và tiết kiệm thời gian về các đặc điểm độc đáo của pháp luật Malta, đội ngũ của Integritas Group là một sự lựa chọn hợp lý cho các doanh nghiệp và cá nhân đang tìm cách bảo vệ và phát triển doanh nghiệp và tài sản của họ trong khu vực Châu Âu.

7b7b82cdafc4719a28d5_027370384f.jpg

(Từ trái sang: ThS. Nguyễn Thị Xuân Mai - Cộng sự King Attorney Law Firm; Bà Mai Phuong Dinh - Private Client Executive at Integritas Group; ông Oliver Said (https://www.integritas.com/en/our-people/oliver-said/) - Chief Business Development Officer at Integritas; TS.LS. Đỗ Hữu Chiến (Dr. Martin Do) - Tổng giám đốc CTCP King Attorney; ông Alexander Muscat – thành viên Quốc hội, Chủ tịch Ủy ban Kinh tế & Tài chính Malta; ThS. Mai Hoàng Phước - Cộng sự cấp cao tại King Attorney Law Firm)

⚖️ KING ATTORNEY - đối tác hợp tác toàn diện của Tập đoàn Integritas (https://www.integritas.com/about-us/) với kinh nghiệm lâu năm trong việc áp dụng các luật tài phán đa khu vực và đưa ra các cơ hội để giúp khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính của mình thông qua các nền tảng đa dạng như KA-META, KA-BLOCKCHAIN, KA-TECHNOLOGY, KA-ACADEMY và KA-FUNDGATES trong chương trình đầu tư định cư tại Malta.

Thông qua buổi gặp gỡ, trao đổi cùng các chuyên gia. King Attorney mong muốn thúc đẩy quan hệ hợp tác chiến lược cùng các đối tác của Malta trong quá trình thúc đẩy chương trình đầu tư, định cư Malta.

69451cf431fdefa3b6ec_8ba4963c79.jpg

📸 Hình ảnh, bài viết: Truyền thông King Attorney (KATV)

Chia sẻ