Quay lại
Tin tức
4/26/2024, 3:54:13 AM

King Attorney gặp mặt, làm việc với Bộ môn Luật Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU)

Sáng ngày 25/4/2024, một bước ngoặt mới đã được tạo ra trong lĩnh vực giáo dục và pháp lý tại Việt Nam, khi Công ty CP King Attorney cùng với Bộ môn Luật, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU), đã có buổi gặp gỡ và làm việc quan trọng tại văn phòng Bộ môn Luật của HIU. Buổi làm việc  không chỉ là cơ hội để hai bên thảo luận về các cơ hội hợp tác trong tương lai, mà còn là nền tảng để xây dựng mối quan hệ lâu dài giữa thực tiễn pháp lý và đào tạo giáo dục, tiếp cận với nền giáo dục quốc tế. 

large_caf674404ca8e2f6bbb9_c14f83db60.jpg

Buổi làm việc đã diễn ra trong không khí cởi mở và thân thiện, với nhiều ý tưởng và kế hoạch hợp tác được hai bên thảo luận, bao gồm cả việc phát triển chương trình đào tạo chuyên sâu, tổ chức các hội thảo chuyên ngành, tạo điều kiện cho sinh viên tham gia vào các dự án pháp lý thực tế cũng như kết nối với các chuyên gia là các Luật sư, sinh viên Luật tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới. Mối quan hệ hợp tác này hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới cho sinh viên, giảng viên và các chuyên gia trong ngành, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành luật tại Việt Nam. Đồng thời, buổi làm việc là cơ sở để tạo nền móng cho sự kết nối mạnh mẽ giữa doanh nghiệp và nhà trường, giữa giáo dục lý luận và thực tiễn, tạo điều kiện cho sinh viên được trải nghiệm thực tập tại Công ty, Văn phòng Luật. 

large_44e9f95ec1b66fe836a7_dfdfffd902.jpg

Về phía Bộ môn Luật HIU, Tiến sĩ Bùi Giang Hưng, Trưởng Bộ môn Luật, và cô Bùi Thị Tâm, giảng viên bộ môn, đã bày tỏ sự hứng khởi và mong đợi trong việc hợp tác này. Tiến sĩ Hưng nhấn mạnh tới việc hợp tác này không chỉ giúp sinh viên Khoa Luật HIU tiếp cận với những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn, mà còn mở ra cơ hội thực tập và làm việc tại King Attorney, một trong những công ty luật uy tín của Việt Nam. Đồng thời, ông cũng rất vui khi có cơ hội được cùng trao đổi với TS.LS. Đỗ Hữu Chiến về các kế hoạch nhằm kết nối với Luật sư quốc tế. Ông hy vọng rằng, thông qua buổi làm việc này sẽ là cơ sở để Hai Bên tiến tới ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) và cùng nhau triển khai các kế hoạch sắp tới.

large_2b7116d92e31806fd920_7cca033b49.jpg

Đại diện Công ty CP King Attorney, TS.LS. Đỗ Hữu Chiến (JD Martin Do), Tổng giám đốc Công ty đã chia sẻ tầm nhìn của Công ty trong việc hợp tác với các cơ sở giáo dục để nâng cao chất lượng đào tạo ngành luật, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của xã hội về đội ngũ luật sư có chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp vững vàng. Đồng thời, ông nhấn mạnh về việc tổ chức các hội thảo, chuyên đề trong ngành và kết nối với các Luật sư quốc tế và sinh viên Luật của Đại học Harvard, Đại học Cambridge, Đại học Boston, Đại học Quốc gia Singapore, Đại học Thanh Hoa,...Từ đó, thúc đẩy mối quan hệ quốc tế trong ngành và tạo điều kiện cho sinh viên tại HIU tiếp cận với các chuyên gia, sinh viên Luật trong nước và quốc tế. 

large_d9fb395801b0afeef6a1_faaaa32d20.jpg

Với mục tiêu đặt lợi ích giáo dục và phát triển nghề nghiệp của sinh viên lên hàng đầu, buổi làm việc giữa King Attorney và Bộ môn Luật HIU đã đánh dấu sự khởi đầu của một chương mới trong lịch sử hợp tác giữa doanh nghiệp và giáo dục, hứa hẹn mang lại những đóng góp tích cực cho cả hai bên trong tương lai. 

large_ddf29e7ebe9610c84987_adbecf10d5.jpg

Chia sẻ