Quay lại
Tin tức
11/26/2023, 7:52:56 PM

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung ghé thăm trụ sở Công ty CP King Attorney

Chiều ngày 24/11/2023, tại trụ sở Công ty CP King Attorney đã vinh dự được đón tiếp Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Công Thương Miền Trung ghé thăm. Đây là buổi gặp mặt làm việc đầu tiên sau khi Hai Bên chính thức ký thoả thuận hợp tác (MOU). Buổi gặp mặt mang đến không khí trang trọng và hứng khởi, đánh dấu bước khởi đầu mới trong quan hệ hợp tác giữa hai bên.

large_afee8e671901b05fe910_e9a13c7260.jpg

Sự kiện này là cơ hội để đội ngũ Hai Bên làm quen và chia sẻ quan điểm, mong muốn về mục tiêu và lợi ích mà hợp tác mang lại cũng như các kế hoạch triển khai trong thời gian sắp tới. Ban lãnh đạo của King Attorney đã thể hiện sự tôn trọng và cam kết với sự phát triển của trường bằng cách đưa ra những kế hoạch cụ thể về việc hợp tác và đẩy mạnh các hoạt động hợp tác về đào tạo, giáo dục và triển khai các dự án nghiên cứu của sinh viên để tiếp cận dòng vốn, tài chính quốc tế, tạo điều kiện phát triển cho sinh viên. 

Ngược lại, đại diện từ Trường Cao Đẳng Công Thương Miền Trung đã đánh giá cao kinh nghiệm và chuyên môn của King Attorney, hy vọng sẽ hợp tác hiệu quả để nâng cao chất lượng đào tạo và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên. Lãnh đạo nhà trường mong muốn thời gian tới Hai Bên sẽ có nhiều hoạt động hợp tác cụ thể để đẩy mạnh quan hệ hợp tác giữa Hai Bên. 

large_885f568ac1ec68b231fd_79a76e7484.jpg

Buổi gặp gỡ không chỉ tập trung vào các chi tiết hợp tác chính thức mà còn là dịp để xây dựng mối quan hệ giữa cộng đồng học thuật và doanh nghiệp. Cả hai bên đều thể hiện lòng tin rằng sự hợp tác sẽ đem lại lợi ích lâu dài và tích cực cho cả Công ty và Nhà trường. Buổi gặp gỡ đã mở ra những cơ hội mới cho sinh viên và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển bền vững của cả hai đối tác.

Chia sẻ