Quay lại
Tin tức
12/19/2022, 2:30:00 AM

Giới thiệu về Công ty Cổ phần King Attorney FundGates

Ngày nay, quá trình hội nhập quốc tế đã trở thành một trong những động lực quan trọng để phát triển kinh tế đất nước. Để có thể thu hút nguồn đầu tư nước ngoài và hợp tác phát triển lâu dài thì mỗi Doanh nghiệp luôn đưa ra chính sách và các vấn đề liên quan đến dòng tài chính phù hợp để vận hành Doanh nghiệp một cách hiệu quả. 

Nắm bắt được vai trò và tầm quan trọng của tài chính, Công ty Cổ phần King Attorney Fundgates (KA FUNDS) ra đời với vai trò là nền tảng quản lý các quỹ tài chính trong nước và quốc tế. Chính vì thế, khi thực hiện tư vấn liên quan đến các quỹ tài chính, luật sư KA trên nền tảng KA FUNDS phải có tinh thần nắm bắt, am hiểu về các dòng tài chính. Những luật sư KA FUNDS bên cạnh việc tư vấn cho khách hàng mọi vấn đề liên quan đến các quỹ tài chính thì luôn xem đây là cơ hội để tiếp cận các nhà tài phiệt, các “ông lớn tài chính” quốc tế, từ đó làm nền tảng để từng bước trở thành luật sư tỉ đô.

test_19d5f6c3ff.jpg

Và xa hơn nữa, trong tương lai, KA FUNDS đặt ra một mục tiêu, một tham vọng lớn, đó là có thể đóng vai trò tham mưu khi Việt Nam tiếp nhận các nguồn quỹ đầu tư nước ngoài hướng đến phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, thúc đẩy sự phát triển thịnh vượng, mạnh mẽ của Việt Nam nói chung và KA-FUNDS nói riêng. 

Để đạt được mục tiêu đó, KA FUNDS đã và đang đào tạo các luật sư giỏi về chuyên môn tài chính để tham mưu tư vấn, tham gia tố tụng và đưa những luật sư giỏi trong nước trở thành những luật sư tỷ đô, luật sư tài phiệt. Sự xuất hiện của KA-FUNDS hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thành quả to lớn cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Chia sẻ