Quay lại
Tin tức pháp lý
12/21/2022, 4:00:00 AM

Giới thiệu về Công ty Cổ phần King Attorney Academy

Academy trong tiếng Anh bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là học viện và viện hàn lâm. Academy được hiểu là một cơ sở nghiên cứu và đào tạo, hoặc một tổ chức nhằm thúc đẩy nghệ thuật, âm nhạc, khoa học, văn chương hay một lĩnh vực văn hóa hay tri thức nào đó.

KA-ACADEMY ra đời với vai trò là nền tảng quản lý học viện đào tạo luật, để cung cấp cho người học những kiến thức thực tế về các vụ việc, King Attorney Academy sở hữu đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm có thể đáp ứng được các nhu cầu cần thiết của người học.

test_3325bb93ed.jpg

Do đó, khi tiếp cận đến KA - ACADEMY, người học không chỉ được tiếp cận những kiến thức về pháp luật mà còn được tiếp xúc với những luật sư giàu kinh nghiệm thực tế, giỏi chuyên môn. Đây cũng chính là tính năng vượt trội của nền tảng KA - ACADEMY, KA - ACADEMY là nền tảng được lập ra để giúp cho người học kết nối được kiến thức lý luận với thực tiễn thông qua những chuyên gia luật sư tại nền tảng quản lý học viện đào tạo luật. 

Vì thế, nền tảng KA - ACADEMY ra đời với phương châm mang đến sự giảng dạy, đào tạo tốt nhất về luật và đội ngũ giảng viên sẽ là nòng cốt cho sự phát triển của nền tảng sau này. Đào tạo giảng viên đủ chuyên môn và kinh nghiệm, đem đến nguồn nhân lực giảng dạy dồi dào cho sự phát triển của tương lai sẽ là bước đi cực kỳ cần thiết và vững chắc cho sự phát triển sau này. 

King Attorney Academy - “KA Academy” hướng đến là nền tảng quản lý các học viện đào tạo luật chung, luật chuyên ngành, trọng tài viên trong nước và quốc tế. Là nơi dành cho các thầy cô với bề dày kinh nghiệm, các giáo sư, tiến sĩ, các nhà khoa học, các chuyên gia hàng đầu về luật pháp trong nước và quốc tế giảng dạy, đào tạo cho các thế hệ trẻ phát huy hết tài năng của mình cống hiến cho Đất mẹ trong chiến lược 195 năm sau.

Chia sẻ