Quay lại
Tin tức pháp lý
12/13/2022, 6:00:00 AM

DỊCH VỤ HỖ TRỢ PHÁP LÝ KHỞI NGHIỆP

  1. Sơ lược về dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp

Một doanh nghiệp muốn khởi nghiệp thì cần phải hội tụ đầy đủ các yếu tố về vốn đầu tư, kiến thức và kỹ năng kinh doanh, khả năng tiếp cận thị trường hay gói gọn lại là một kế hoạch kinh doanh hoàn hảo, đặc biệt là đảm bảo thực hiện đúng theo quy định của pháp luật. 

Để giải quyết cho các bạn trẻ có nhu cầu startup cũng như các doanh nghiệp mới thành lập, đội ngũ luật sư KA trên nền tảng luật chuyên ngành ứng dụng công nghệ BLOCKCHAIN sẽ cung cấp dịch vụ và hỗ trợ tư vấn vấn đề pháp lý doanh nghiệp cho mọi đối tượng với những giải pháp tối ưu nhất. Khách hàng có thể tùy chọn gói dịch vụ hỗ trợ pháp lý có sẵn được cập nhật trên website. KA luôn tạo điều kiện thuận lợi và ưu đãi với mức phí thấp nhất có thể cho các bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp mới thành lập.

KA BLOCKCHAIN đang nhắm tới dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp còn non trẻ, mới thành lập cũng như những bạn trẻ có nhiệt huyết, hoài bão mong muốn khởi nghiệp, giúp cho thế hệ trẻ phát triển, tạo hành lang pháp lý cho họ, để họ được tiếp cận kiến thức pháp lý chuyên ngành. 

Ngoài ra, KA BLOCKCHAIN đang xây dựng nên một môi trường, một không gian cộng đồng pháp lý để mọi người được tương tác, trao đổi với các luật sư KA để nhận được hỗ trợ, giúp đỡ cho các bạn nắm được những quy định của pháp luật, hạn chế rủi ro pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động, kinh doanh. 

test_4a416154c1.jpg

2. Dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp của Luật sư KA trên nền tảng KA BLOCKCHAIN 

Pháp lý khởi nghiệp là điều mà doanh nghiệp cần quan tâm đặc biệt dù ở bất cứ giai đoạn phát triển nào. Nhất là đối với các Startup thường gặp các vấn đề liên quan đến vận hành doanh nghiệp như đăng ký kinh doanh, thuế và sở hữu trí tuệ, thỏa thuận đồng sáng lập. Cho nên, để có thể chủ động hơn trong việc tiếp cận và thực hiện các công việc về mặt pháp lý nhằm hạn chế rủi ro thì các startup cần nắm bắt được các vấn đề quan trọng này và nó đã được quy định cụ thể tại các văn bản luật chuyên ngành. 

Luật sư KA sẽ tư vấn, tạo hành lang pháp lý cho họ khởi nghiệp, giúp họ được tiếp cận, tìm hiểu, nghiên cứu luật chuyên ngành trên nền tảng công nghệ BLOCKCHAIN. Bên cạnh đó, KA tạo điều kiện thuận lợi để các Startup nói riêng và mọi người nói chung có thể liên hệ tư vấn trực tiếp với các luật sư một cách nhanh nhất, từ đó sẽ hạn chế được những rủi ro đáng tiếc xảy ra, tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, minh bạch hóa các vấn đề về thành viên góp vốn, thuế, báo cáo tài chính,…

Bên cạnh hoạt động tư vấn, luật sư KA cũng sẽ tiến hành thực hiện các hoạt động soạn thảo văn bản để chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, hỗ trợ các khách hàng trẻ trong việc thực hiện các thủ tục pháp lý. 

Đồng thời, khi các doanh nghiệp, startup trẻ vướng vào những tranh chấp kinh doanh thương mại thì phía Luật sư KA cũng sẽ cùng với doanh nghiệp tham gia vào hoạt động tố tụng tại Tòa nhằm bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp một cách đầy đủ và ít tốn kém nhất. Song song theo đó, KA nhắm tới mục tiêu ngày càng có thêm nhiều tài năng trẻ sẽ trở thành luật sư KA.

Chia sẻ