Quay lại
Tin tức
6/7/2023, 2:30:00 AM

Cuộc thi "Con đường pháp luật - Legal Paths" lần VI - Khoa Luật Kinh tế, Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh

Cuộc thi “Con đường pháp luật - Legal Paths” là cuộc thi học thuật thường niên của Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh do Khoa Luật Kinh tế phối hợp Đoàn Khoa thực hiện.

Cuộc thi bao gồm hai vòng: Vòng 1: Sơ loại, Vòng 2: Bán kết và Chung kết. Nội dung cho tất cả các vòng thi bao gồm kiến thức:

  • Kiến thức về nghề luật;
  • Kiến thức pháp luật chung về nhà nước và pháp luật;
  • Kiến thức cơ bản về Luật Dân sự, Luật Lao động, Luật Thương mại, Luật Doanh nghiệp;
  • Tiếng Anh pháp lý chuyên ngành.

Cuộc thi được tổ chức để tạo điều kiện cho sinh viên chuyên ngành Luật và các ngành khác được học tập, trải nghiệm, nâng cao kiến thức về pháp luật – xã hội, kỹ năng nghề nghiệp, thái độ đúng đắn với cuộc sống xã hội. 

King Attorney vinh dự là nhà tài trợ vàng cho Cuộc thi “Con đường pháp luật - Legal Paths” lần VI năm 2023 được tổ chức bởi Khoa Luật Kinh tế phối hợp Đoàn Khoa. Đại diện Công ty Cổ phần King Attorney, TS.LS. Đỗ Hữu Chiến (Dr. Martin Do) - Tổng giám đốc Công ty đã tham gia theo dõi xuyên suốt trong buổi thi Bán kết, Chung kết diễn ra vào tối ngày 04/6/2023. Luật sư Đỗ Hữu Chiến mong rằng, Khoa Luật Kinh tế trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh sẽ triển khai tổ chức thêm nhiều hoạt động, cuộc thi về pháp luật trong tương lai. Luật sư đánh giá cao về cuộc thi và các nội dung câu hỏi mà cuộc thi đưa ra, đây chính là nền tảng để các bạn sinh viên ngành Luật được thể hiện tài năng, sức trẻ và bản lĩnh của mình trong lĩnh vực pháp lý, là cơ sở để các bạn hành nghề Luật sư sau này.

IMG_6010_c123afb77c.jpgDSCF_1692_3da796acdc-1.jpg

Chia sẻ