Quay lại
Tin tức
12/6/2023, 1:37:11 AM

Công ty CP King Attorney làm việc cùng với VietCham Singapore

Ngày 6 tháng 12, 2023

Công ty CP King Attorney và VietCham Singapore vừa tổ chức buổi gặp mặt và làm việc thân mật tại chi nhánh văn phòng của VietCham Singapore, đánh dấu sự khởi đầu cho một hợp tác chiến lược đầy hứa hẹn giữa Hai Bên. 

Buổi gặp mặt này là cơ hội quan trọng để cả hai đối tác hiểu rõ hơn về nhau và thiết lập nền tảng cho mối quan hệ hợp tác trong tương lai. Đại diện của Công ty CP King Attorney và Ban điều hành của VietCham Singapore đều bày tỏ sự hân hạnh và niềm hứng thú về cơ hội mà sự hợp tác này mang lại.

TS.LS Đỗ Hữu Chiến, Tổng giám đốc Công ty CP King Attorney, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng và phấn khích khi có cơ hội hợp tác với VietCham Singapore - một tổ chức uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại Singapore. Chúng tôi tin rằng việc kết hợp sức mạnh và kiến thức của cả hai đối tác sẽ tạo ra những giải pháp pháp lý đột phá và hữu ích cho cộng đồng doanh nghiệp."

large_IMG_20231206_143125_5ee49d375f.jpg

Buổi làm việc tập trung vào việc thảo luận về những lĩnh vực cụ thể mà hai bên có thể hợp tác, bao gồm cả lĩnh vực pháp lý, tư vấn doanh nghiệp và hỗ trợ cho doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như tại Singapore. Cả hai đối tác đều đồng lòng rằng sự kết hợp giữa sự chuyên nghiệp và sự đa dạng của họ sẽ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và cộng đồng doanh nghiệp.

Đại diện VietCham Singapore, ông Anh Tuấn (Max Nguyễn): Giám đốc Quốc gia - Country Director; Anh Tony Võ: Giám đốc khối khách hàng doanh nghiệp - Account and Marketing Manager, nhấn mạnh: "Chúng tôi tin rằng việc hợp tác với Công ty CP King Attorney sẽ mang lại nhiều cơ hội và lợi ích cho cộng đồng doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất để đối tác của chúng tôi phát triển và thành công."

Buổi gặp mặt và làm việc đã kết thúc với sự hy vọng và niềm tin vào tương lai, Công ty CP King Attorney và VietCham Singapore có thể cùng nhau định hình một hành trình thành công và bền vững trong thời gian tới. Cả hai đối tác đều cam kết hỗ trợ và chia sẻ giá trị tích cực với cộng đồng doanh nghiệp quốc tế.

 

Chia sẻ