Quay lại
Tin tức
12/5/2023, 11:54:10 PM

Công ty CP King Attorney làm việc cùng với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)

Chiều ngày 05/12/2023, Công ty CP King Attorney đã có buổi trao đổi cùng với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Với sự tham gia của TS. LS. Đỗ Hữu Chiến – Tổng Giám đốc Công ty CP King Attorney; Ông Nguyễn Tuấn Long – CEO King Attorney Technology (KAT) cùng các chuyên viên pháp lý. Về phía VCCI, có sự tham gia của (ông) Nguyễn Đoàn Thông - Trưởng phòng Phòng Hội Viên & Đào tạo; (bà) Đỗ Thị Thanh Thuỷ - Phòng Hội Viên & Đào tạo. 

large_20231205_150335_526fdb95f7.jpg

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) là tổ chức quốc gia tập hợp và đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, người sử dụng lao động và các hiệp hội doanh nghiệp ở Việt Nam nhằm mục đích phát triển, bảo vệ và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế – xã hội của đất nước, thúc đẩy các quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại và khoa học – công nghệ với nước ngoài trên cơ sở bình đẳng và cùng có lợi, theo quy định của pháp luật.

Tại buổi gặp mặt, Đại diện Công ty CP King Attorney, LS. Đỗ Hữu Chiến và ông Nguyễn Tuấn Long - CEO KAT đã giới thiệu về hệ sinh thái King Attorney bao gồm các công ty được xây dựng trên nền tảng công nghệ cao như AI, Big Data, Blockchain, NFT & DAO chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý. Từ năm 2020, King Attorney đã tích hợp toàn bộ hệ thống pháp luật Việt Nam lên Website và ứng dụng (App) King Attorney đang vận hành trên CH Play và Apple Store để phục vụ cho cộng đồng. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh vai trò của VCCI trong việc xây dựng và “đóng gói" các tài sản trí tuệ tại các doanh nghiệp thông qua nền tảng KA-Uni mà KA đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. VCCI đóng vai trò quan trọng là cầu nối uy tín và hiệu quả giữa cộng đồng các doanh nghiệp mang đến sự đồng hành đầy ý nghĩa. 

large_20231205_145347_882fb3946a.jpg

Đại diện VCCI, ông Nguyễn Đoàn Thông rất hoan nghênh và đánh giá cao về sản phẩm, dịch vụ và định hướng phát triển của phía KA. Ông mong muốn Hai Bên sẽ cụ thể hoá kế hoạch và có những định hướng chi tiết trong việc hợp tác nhằm đem lại kết quả tốt nhất. Ông cũng hướng dẫn KA thủ tục để gia nhập là hội viên của VCCI, từ đó sẽ hợp thức hoá và có những kế hoạch hợp tác cụ thể hơn trong thời gian tới. 

large_20231205_160343_35736370a3.jpg

Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp, bước đầu tạo dựng niềm tin và dấu ấn tốt giữa hai bên, khẳng định việc hợp tác sẽ phát huy tối đa những thế mạnh vốn có, từ đó làm nền tảng vững chắc cho việc phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài và tốt đẹp. Đây cũng là bước đệm cho việc ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) sắp tới giữa Công ty CP King Attorney (KA)  với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). 

 

Chia sẻ