Quay lại
Tin tức
12/7/2023, 1:48:28 AM

Công ty CP King Attorney làm việc cùng với Công ty Luật TNHH Quang Minh Tuệ và Công ty Hợp danh Quản lý và Thanh lý tài sản Hoàn Cầu

Sáng hôm nay, ngày 07/12/2023, tại trụ sở của Công ty Luật TNHH Quang Minh Tuệ, đã diễn ra một buổi gặp mặt quan trọng giữa đội ngũ lãnh đạo và chuyên gia pháp lý của Công ty CP King Attorney, Công ty Luật TNHH Quang Minh Tuệ và Công ty Hợp danh Quản lý và Thanh lý tài sản Hoàn Cầu. Sự kiện này đã mở ra những triển vọng hợp tác mới, tạo nên một khung cảnh tích cực trong ngành luật và dịch vụ pháp lý giữa các Bên. 

large_20231207_111420_2ff79b8e1c.jpg

(TS.LS. Đỗ Hữu Chiến - Tổng giám đốc Công ty CP King Attorney chụp hình cùng TS.LS. Huỳnh Đức Thái Lâm Hoàng, Giám đốc điều hành của Công ty Luật Quang Minh Tuệ, Luật Gia Đỗ Phi Thường và Luật sư Tuấn Anh - Đoàn LS. Thành phố Hồ Chí Minh) 

Buổi gặp mặt có sự tham gia đầy đủ của các Ban Lãnh đạo, Luật sư, Luật gia và chuyên viên pháp lý từ 3 công ty, tập trung vào việc thảo luận về các cơ hội hợp tác chiến lược và phát triển chung. Bàn luận xoay quanh những lĩnh vực, thế mạnh hoạt động mà các Bên đều có kinh nghiệm và chuyên môn cao, từ dịch vụ pháp lý doanh nghiệp, tư vấn phá sản, tái cấu trúc doanh nghiệp đến tư vấn pháp lý cho cá nhân, “đóng gói" tài sản trí tuệ. 

Công ty Luật Quang Minh Tuệ có đội ngũ chuyên gia pháp lý giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực phá sản. Những chuyên gia này không chỉ am hiểu về quy định pháp lý mà còn có cái nhìn sâu rộng về vấn đề kinh doanh và tài chính. Công ty không chỉ giúp khách hàng về các thủ tục phá sản cơ bản mà còn tư vấn toàn diện về các khía cạnh pháp lý và tài chính liên quan. Họ có khả năng đưa ra các giải pháp đa chiều để giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và tái cấu trúc hiệu quả. Chia sẻ tại buổi gặp, Tiến sĩ – Luật sư. Huỳnh Đức Thái Lâm Hoàng, Giám đốc điều hành của Công ty Luật Quang Minh Tuệ đánh giá cao về cơ hội hợp tác với Công ty CP King Attorney.  Ông tin rằng sự kết hợp giữa kinh nghiệm, chuyên môn, thế mạnh và tầm nhìn chiến lược của cả hai công ty sẽ mang lại những giá trị lớn cho khách hàng của cả Hai Bên. Bên cạnh đó, Luật Gia Đỗ Phi Thường - Ban Cố vấn - Nguyên Giám đốc Công ty Hợp danh Quản lý và Thanh lý tài sản Hoàn Cầu cũng đưa ra quan điểm, ý kiến và mong muốn hợp tác với King Attorney trong hoạt động hỗ trợ xây dựng và xem xét các hợp đồng liên quan đến quá trình thanh lý tài sản, đảm bảo tính pháp lý và minh bạch trong quá trình giao dịch. Ông đánh giá cao về định hướng và lộ trình xây dựng, phát triển sản phẩm của KA để phục vụ cho cộng đồng. Ông mong muốn rằng trong thời gian tới, Các Bên sẽ có nhiều sự hợp tác mạnh mẽ và đem lại nhiều giá trị. 

Tiếp nối buổi gặp gỡ, Tổng Giám đốc Công ty CP King Attorney - TS.LS. Đỗ Hữu Chiến nhấn mạnh: “Buổi gặp mặt và làm việc với Công ty Luật TNHH Quang Minh Tuệ và Công ty Hợp danh Quản lý và Thanh lý tài sản Hoàn Cầu là một bước quan trọng trong chiến lược phát triển của chúng tôi. Chúng tôi mong đợi tận dụng tối đa những điểm mạnh và sự đa dạng chuyên môn của cả hai bên để mang lại những giải pháp pháp lý tối ưu cho khách hàng. Bước đầu xây dựng mối quan hệ giữa các Bên, tiến tới ký kết Thoả thuận Hợp tác (MOU) giữa Các Bên trong thời gian sắp tới." Bên cạnh đó, Ông Nguyễn Tuấn Long - CEO King Attorney Technology giới thiệu đến lãnh đạo các Bên về dự án KA-Uni mà KA đang trong quá trình triển khai. Ông hy vọng việc hợp tác với Công ty Luật TNHH Quang Minh Tuệ và Công ty Hợp danh Quản lý và Thanh lý tài sản Hoàn Cầu sẽ mang đến nhiều giá trị và tích hợp cùng với KA phát triển, hoàn thiện hơn khi giới thiệu đến cộng đồng. 

Buổi gặp mặt không chỉ là dịp để chia sẻ thông tin và ý kiến, mà còn tạo cơ hội để cả hai đội ngũ tìm hiểu sâu hơn về nhau, xây dựng lòng tin và cam kết cho một tương lai hợp tác lâu dài. Các bên đều thể hiện sự phấn khích và lạc quan về những khả năng hợp tác mới. Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp, bước đầu tạo dựng niềm tin và dấu ấn tốt giữa hai bên, khẳng định việc hợp tác sẽ phát huy tối đa những thế mạnh vốn có, từ đó làm nền tảng vững chắc cho việc phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài và tốt đẹp. Đây cũng là bước đệm cho việc ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) sắp tới giữa Công ty CP King Attorney (KA) với Công ty Luật TNHH Quang Minh Tuệ và Công ty Hợp danh Quản lý và Thanh lý tài sản Hoàn Cầu. 

large_20231207_111212_b1d21933b4.jpg

Chia sẻ