Quay lại
Tin tức
3/25/2024, 7:32:18 PM

Chúc mừng Kỉ Niệm 93 Năm Ngày Thành Lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)

Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh, hòa vào dòng chảy lịch sử của đất nước, đã ghi dấu ấn không thể phai trong lòng người Việt Nam. Với mỗi ngày tháng trôi qua, niềm tự hào và lòng biết ơn về những đóng góp, cống hiến của Đoàn thanh niên đã góp phần làm nên hình ảnh của một thế hệ trẻ Việt Nam kiên cường, sáng tạo và đầy nhiệt huyết.

Hôm nay, trong không khí tràn đầy hân hoan và phấn khích, chúng ta cùng nhau đánh dấu kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh - ngày kỷ niệm về tuổi trẻ, về khát vọng, và về tinh thần xung kích.

Đã 93 năm trôi qua, Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh đã không ngừng trưởng thành, vững mạnh và phát triển cùng với đất nước. Những thế hệ trẻ, từ bao thế hệ đã và đang tiếp tục mang trong mình lửa hồng nhiệt huyết, sẵn sàng hy sinh vì sự nghiệp cách mạng và xã hội chủ nghĩa.

large_e19e733b3de691b8c8f7_1_083c944b0e.jpg

Chúng ta không thể quên những hình ảnh, những câu chuyện về những thanh niên Việt Nam hùng cường, trẻ trung, sáng tạo và quyết tâm, đã đặt lòng yêu nước lên hàng đầu, góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Nhân dịp này, chúng ta hãy cùng nhau tự hào về quá khứ, kiên nhẫn với hiện tại và lạc quan hướng tới tương lai. Hãy tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh, đồng hành cùng đất nước trong mọi thách thức và khó khăn, để Việt Nam ta ngày càng phát triển, vươn lên với tầm vóc của một đất nước giàu mạnh, công bằng và dân chủ.

Chúc mừng Kỷ Niệm 93 Năm Ngày Thành Lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh!

Chia sẻ