Quay lại
Tin tức
2/1/2024, 6:48:44 PM

Bà Kiều Thị Thành (Selena Kieu) - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công Ty Cổ Phần Quốc Tế MocaFund Có Buổi Làm Việc với Ông Đỗ Hữu Chiến (JD Martin Do) - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công Ty CP King Attorney

Chiều ngày 31/01/2024, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Quốc tế MocaFund đã có buổi làm việc thành công tại Văn Phòng King Attorney, đánh dấu một sự kiện quan trọng trong hành trình hợp tác giữa Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Mocafund và Công ty CP King Attorney. Đây là cơ hội để chúng tôi cùng nhau đặt nền móng cho một tương lai mà chúng ta đều hướng đến - sự thành công và phồn thịnh.

large_611c929436479c19c556_aff1e74e9f.jpg

Buổi làm việc mang đến không khí trang trọng và tập trung, khi Bà Selena Kieu chia sẻ về những thành công đáng kể mà Mocafund đã đạt được trong thời gian qua. Bà đặc biệt nhấn mạnh về tầm nhìn và cam kết của công ty đối với sự phát triển bền vững và hợp tác chiến lược.

Trong phần thảo luận, đội ngũ từ cả hai công ty đã cùng nhau xây dựng các chiến lược hợp tác trong thời gian sắp tới. Những ý kiến đa dạng và sự sáng tạo đã tạo nên một không gian đầy năng lượng tích cực, với mong muốn mở rộng và củng cố mối quan hệ giữa hai Công ty. Bà Selena Kieu cũng đánh giá cao đội ngũ nhân sự tại Văn Phòng King Attorney, và đồng thời chia sẻ những kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của MocaFund, tạo cơ hội mới cho sự hợp tác và phát triển chung.

large_2c59a3dc070fad51f41e_0ce4b625b2.jpg

Buổi gặp mặt còn là dịp để giao lưu và tạo mối quan hệ hợp tác bền vững giữa các đại diện của cả hai công ty. Không chỉ là cơ hội để trao đổi ý kiến chuyên sâu, mà còn để xây dựng cầu nối cho những mối quan hệ lâu dài. Qua đây Ông JD Martin Do đã ký tặng sách cho Bà Selena Kieu để gia tăng sự thấu hiểu sâu sắc và gắn kết bền vững giữa hai bên.

large_e46d0510a6c30c9d55d2_fa98e70959.jpg

Chúng tôi tin rằng buổi gặp mặt này đã mở ra một chương mới trong hành trình hợp tác giữa Mocafund và King Attorney về lĩnh vực luật pháp, đào tạo, tài chính trong nước và quốc tế… Sự kết hợp giữa sức mạnh của hai đội ngũ sẽ đưa đến những thành công vô song trong tương lai gần.

Chia sẻ