Quay lại
Tin tức
5/15/2023, 9:30:00 PM

King Attorney tham gia ngày hội thực tập và việc làm lần thứ 15 (HUB CAREER FAIR 2023)

🎉💐🔥KING ATTORNEY THAM GIA NGÀY HỘI THỰC TẬP VÀ VIỆC LÀM LẦN THỨ 15 (HUB CAREER FAIR 2023) 💐🎉🔥

💥Sau hàng loạt các sự kiện được tổ chức trong 2 tuần liên tục, Ngày hội Thực tập và Việc làm lần thứ 15 (HUB Career Fair 2023) do Trường Đại học Ngân hàng Tp Hồ Chí Minh tổ chức đã kết thúc thành công mỹ mãn.

⭕ Ngày hội Thực tập và Việc làm thu hút được hơn 70 đơn vị, doanh nghiệp tham gia, hỗ trợ và tài trợ, quy mô tổ chức lớn nhất từ trước đến nay. Các hoạt động của Ngày hội đều được Đảng Ủy, Hội Đồng trường, Ban Giám hiệu chỉ đạo sâu sát và có sự phối hợp rất đồng bộ, nhịp nhàng giữa các đơn vị phòng, ban, trung tâm trong toàn trường.

0_O8_A0112_022e463d73.jpg

(Hình ảnh: Truyền thông HUB)

🔰 Tham gia các hoạt động ngày hội, có sự tham dự của PGS TS. Nguyễn Đức Trung – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng kiêm Trưởng Ban Tổ chức, TS. Nguyễn Trần Phúc – Phó Hiệu trưởng cùng quý thầy cô là lãnh đạo của các Khoa, Phòng, Ban, Viện, Trung tâm trong toàn Trường. Đặc biệt là sự hiện diện của lãnh đạo, các chuyên gia tuyển dụng nhân sự của hơn 70 đơn vị tài trợ, tham gia ngày hội, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí đến tham gia và đưa tin. Và đặc biệt hơn là sự tham gia của hơn 15 ngàn sinh viên của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn các tỉnh/thành phía Nam.

✴️ Ngày hội Thực tập và Việc làm lần thứ 15 (HUB Career Fair 2023) diễn ra xuyên suốt từ 7h30 đến 16h30 với rất nhiều hoạt động phong phú, đa dạng và vô cùng ý nghĩa như: hoạt động tư vấn hướng nghiệp; hoạt động phỏng vấn và tuyển dụng trực tiếp; cùng các chương trình minigame vui nhộn, chương trình quay số trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn. Theo thông tin từ Ban Tổ chức, các sự kiện năm nay đã diễn ra đúng kế hoạch, tiến độ và đáp ứng được sự kỳ vọng của cả doanh nghiệp tham gia và sinh viên.

0_O8_A9953_7f6edbb6ca.jpg

(Hình ảnh: Truyền thông HUB)

🔷 Theo ThS. Trương Tiến Sĩ – Phó trưởng Ban thường trực Ban Tổ chức, ngày hội năm nay có quy mô lớn nhất từ trước đến nay cả về số lượng doanh nghiệp tham gia, loại hình hoạt động, chất lượng hoạt động, không gian tổ chức, các sự kiện và số lượng sinh viên tham gia. Toàn bộ các sự kiện của ngày hội diễn ra bên trong Hội trường (Lễ Khai mạc, Toạ đàm, Chương trình Bốc thăm quay số trúng thưởng, Lễ Bế mạc) đều được truyền hình trực tiếp từ bên trong Hội trường ra phía trước Hội trường để phục vụ sinh viên. Toàn bộ các hoạt động ngày hội cũng được Livestream trên Fanpage của Ngày hội (https://www.facebook.com/HUBCareerFair/).

IMG_4216_f1d868f0ff.jpgIMG_4065_eedb02b3b3.jpgIMG_3957_628ea92254.jpgIMG_4081_aea1e493c6.jpg

(Hình ảnh: Truyền thông King Attorney - KATV)

👑⚖️ King Attorney vinh dự là đơn vị tham gia đồng hành cùng Ngày hội Thực tập và Việc làm lần thứ 15 (HUB Career Fair 2023) được tổ chức bởi Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh. Tham gia Ngày hội Thực tập và Việc làm năm nay, King Attorney giới thiệu đến các bạn sinh viên ứng dụng tra cứu pháp luật King Attorney - App KA.  App KA là nền tảng luật kết hợp công nghệ cao ứng dụng trên điện thoại. Đây là công cụ hỗ trợ bạn đọc trong việc tra cứu các văn bản pháp luật nhanh và tiện lợi nhất thông qua 05 mục chính: Luật chung - Luật chuyên ngành – Hành pháp – Đương sự - Tố tụng. Mục “Luật chung”  bao gồm Hiến pháp và toàn bộ các bộ luật như: Bộ luật Dân sự, Bộ luật Tố tụng dân sự, Bộ luật Hình sự, Bộ luật Tố tụng hình sự,Bộ luật Lao động và các Điều ước song phương/đa phương, án lệ... Mục “Luật chuyên ngành” bao gồm các văn bản luật chuyên ngành về: bất động sản, kinh doanh thương mại, ngân hàng, thuế, giáo dục, bảo hiểm, luật sư và trợ giúp pháp lý, đầu tư…có đính kèm các văn bản dưới luật như: nghị quyết, nghị định, quyết định, thông tư, thông tư liên tục. Mục “Hành pháp”, “Đương sự”,  “Tố tụng” cũng từng bước được cập nhật để cung cấp chi tiết cho người dùng dễ dàng sử dụng. Mobile App và Website được trang bị nhiều tính năng như: tra cứu bằng text và bằng giọng nói như Google nhưng ưu việt hơn là chỉ tìm đúng các văn bản luật mà người dùng mong muốn. Mục “Hỏi đáp luật” bao gồm phần “Bạn hỏi - KA trả lời” và “Tình huống luật”  cung cấp hàng ngàn tình huống thực tế, những kinh nghiệm từ thẩm phán, viện kiểm sát, luật sư…Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc tra cứu, bạn đọc có thể tải APP KING ATTORNEY về điện thoại thông qua CH Play hay Appstore. King Attorney đặt mục tiêu kỳ vọng vào các ứng dụng sẽ giúp bạn tiếp cận pháp luật đồng thời có thể phổ biến đến các quốc gia khác sau khi bổ sung luật nước bạn. Ứng dụng sẽ là đại diện giới thiệu các dự án tiềm năng vượt trội về trí tuệ và giá trị nhảy vọt để tiếp cận được nguồn vốn đầu tư từ những tài phiệt có tấm lòng mong muốn giúp Việt Nam phát triển.

Thông qua Ngày hội Thực tập và Việc làm lần thứ 15 (HUB Career Fair 2023), King Attorney chân thành cảm ơn Quý trường, cảm ơn các bạn sinh viên đã nhiệt tình tham gia các hoạt động, trò chơi tại gian hàng của King Attorney. King Attorney kính chúc Quý trường ngày càng có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa và tạo môi trường kết nối cho các bạn sinh viên với các doanh nghiệp. Dự định trong thời gian sắp tới, Công ty Cổ phần King Attorney và Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh sẽ triển khai thêm nhiều hoạt động hợp tác, nhằm kết nối và tạo môi trường để sinh viên có cơ hội tiếp cận gần hơn với các doanh nghiệp. 

Chia sẻ