Quay lại
Tin tức
12/21/2022, 3:00:00 AM

Giới thiệu Công ty Cổ phần King Attorney Technology

Cuộc cách mạng "5.0" dự đoán sẽ hướng tới công cụ minh bạch hóa bởi Blockchain, vận dụng lại công nghệ của Cách mạng 4.0 như AI, Big Data để đưa tới mức độ cao hơn gọi là “Meta” do Facebook mới ra mắt gần đây. Những công nghệ này liên quan đến lĩnh vực thực tế ảo, vũ trụ, toàn cầu hóa, hoạt động trên không gian, không gian ảo nhằm hướng tới mục tiêu tự động hóa và phát triển bền vững.

Nắm bắt được tầm nhìn và xu hướng phát triển chung của công nghệ, KING ATTORNEY TECHNOLOGY (KA TECH) đã và đang xây dựng, phát triển nền tảng app/web kết nối luật sư. Đây là nền tảng bền vững, tự động hóa giúp luật sư tư vấn pháp luật mọi lúc mọi nơi.

test_e8fa9de9bf.jpg

Luật sư tại KA luôn hướng tới việc tư vấn cho các khách hàng trong và ngoài nước, những kiến thức mong muốn truyền tải của luật sư sẽ được đóng gói bằng cách ghi âm ghi hình để đăng tải lên hệ thống và phát trực tuyến cho người dùng. Người dùng có thể linh hoạt xem đi xem lại nhiều lần và trong bất cứ thời gian nào. Từ đó, người dùng online có thể gắn kết với nhau, học tập những thông điệp, tư duy, kiến thức về luật và những kinh nghiệm, trải nghiệm từ những luật sư dày dặn kinh nghiệm.

KA-TECH tiến tới là nền tảng (Flatform) dành cho người dùng trong nước và quốc tế tham gia định kỳ hàng năm để nhận được giá trị đích thực của các sản phẩm trong hệ sinh thái của KA Holdings.

Chia sẻ