Come back
Tin tức
7/14/2024, 5:00:00 PM

KA-Uni chính thức ra mắt 05 Gói Sản Phẩm Premium: Mật Mã Khai Thông Dòng Vốn Vạn Tỷ Đô

Bối Cảnh Tài Sản Trí Tuệ Trong Xu Thế Hiện Nay

Trong kỷ nguyên của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Tài Sản Trí Tuệ (TSTT) ngày càng khẳng định vai trò quan trọng và trở thành yếu tố quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. TSTT không chỉ bao gồm các sáng chế, nhãn hiệu, bản quyền mà còn mở rộng đến các ý tưởng sáng tạo, giải pháp kỹ thuật, quy trình sản xuất và các kiến thức chuyên môn. Việc bảo vệ và khai thác hiệu quả TSTT đã trở thành yêu cầu cấp bách đối với các tổ chức và cá nhân nhằm tạo ra giá trị gia tăng và duy trì lợi thế cạnh tranh. 

Tầm Quan Trọng của Việc "Đóng Gói TSTT"

"Đóng gói TSTT" không chỉ là việc bảo vệ pháp lý cho các thành quả trí tuệ mà còn bao gồm việc đánh giá, quản lý, và khai thác tối đa giá trị của TSTT. Quá trình này giúp các cá nhân, tổ chức, và doanh nghiệp không chỉ bảo vệ được quyền lợi của mình mà còn tạo điều kiện để TSTT có thể được thương mại hóa, thu hút đầu tư và phát triển bền vững. Để đáp ứng nhu cầu này, KA-Uni đã ra đời, mang đến một nền tảng nhằm hỗ trợ việc đóng gói TSTT minh bạch, hiệu quả.

AÌnh maÌn hiÌnh 2024-07-15 luÌc 15.06.22.png

Giới Thiệu KA-Uni

Vào ngày 10 tháng 10 năm 2023, King Attorney (KA) đã giới thiệu nền tảng Đào Tạo, Đóng Gói và Khai Thác TSTT - KA-Uni. Nền tảng này được bảo trợ bởi pháp luật và hướng đến vận hành bởi công nghệ cao như AI, Big Data, Blockchain, NFT, và DAO. Đây là một dự án đột phá dựa trên tác quyền MBTAG (Ka-Meta, Ka-Blockchain, Ka-Tech, Ka-Academy, Ka-FundGates) của King Attorney. KA-Uni với 05 gói sản phẩm dịch vụ cơ bản (Basic) hỗ trợ các cá nhân, tổ chức, và doanh nghiệp trong nước và quốc tế lưu trữ và khai thác tài sản trí tuệ từ quy trình thủ công đến tự động hóa, đảm bảo tính xác thực và kiểm định. Để ra mắt nền tảng này, KA đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong gần 04 năm qua kể từ khi được thành lập vào ngày 9 tháng 7 năm 2020. Việc ra mắt KA-Uni cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sứ mệnh của KA trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý hiệu quả cho cộng đồng.

0b45ddbf7e1fdc41850e.jpg

KA-Uni Chính Thức Ra Mắt 05 Gói Sản Phẩm Premium: Mật Mã Khai Thông Dòng Vốn Vạn Tỷ Đô

Sau hành trình triển khai hơn nửa năm qua, KA-Uni tiếp tục phát triển và ra mắt 05 gói sản phẩm Premium: Mật Mã Khai Thông Dòng Vốn Tỷ Đô vào ngày 15 tháng 7 năm 2024. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của KA-Uni, khẳng định sứ mệnh cung cấp các giải pháp toàn diện và tiên tiến cho việc đóng gói tài sản trí tuệ và mật mã khai thông dòng vốn quốc tế để xây dựng Đất Mẹ.  Đặc biệt, nhân dịp sự kiện ra mắt 05 gói sản phẩm Premium, thì các gói sản phẩm cơ bản của KA-Uni sẽ được Quỹ Novita Trust - hệ thống US Trust Singapore tài trợ 78%, có giá trị kéo dài đến hết ngày 31/12/2024.

AÌnh maÌn hiÌnh 2024-07-15 luÌc 15.01.14.png

05 Gói Sản Phẩm Premium của KA-Uni

  1. Gói M: Bonze (40K USD): Mật mã khai thông dòng vốn Tỷ Đô
  2. Gói B: Silver (200K USD): M+Mật mã khai thông dòng vốn Chục Tỷ Đô
  3. Gói T: Gold (1M USD): M+B+Mật mã khai thông dòng vốn Trăm Tỷ Đô
  4. Gói A: Diamond (5M USD): M+B+T+Mật mã khai thông dòng vốn Ngàn Tỷ Đô
  5. Gói G: Titanium (25M USD): M+B+T+A+Mật mã khai thông dòng vốn Vạn Tỷ đô

05 gói sản phẩm Premium được KA-Uni thiết kế đặc biệt để cung cấp bộ tài nguyên và công cụ nâng cao toàn diện trong việc “đóng gói” TSTT. Các gói sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo vệ và khai thác TSTT mà còn mang đến các giải pháp tối ưu để tối đa hóa giá trị của TSTT trong lộ trình phát triển và định hình thương hiệu của các doanh nghiệp.

1585a6adf00e52500b1f.jpg

Tại Sao Nên Chọn KA-Uni để Đóng Gói TSTT?

1. Chuyên Nghiệp và Đáng Tin Cậy: KA-Uni là nền tảng đào tạo, đóng gói TSTT trực thuộc King Attorney Academy. KA-Uni được bảo trợ pháp lý bởi King Attorney và tích hợp công nghệ cao, đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong mọi hoạt động. 

2. Công Nghệ Tiên Tiến: Sử dụng các công nghệ hàng đầu như AI, Big Data, Blockchain, NFT, và DAO, KA-Uni mang đến các giải pháp, giúp quản lý và bảo vệ tài sản trí tuệ hiệu quả. 

3. Hỗ Trợ Toàn Diện: Từ bảo vệ pháp lý đến đánh giá, chuyển giao, góp vốn và gọi vốn, KA-Uni cung cấp một hệ sinh thái toàn diện, giúp khách hàng khai thác tối đa giá trị từ tài sản trí tuệ. 

4. Tài Trợ Từ Quỹ Novita Trust: Với sự tài trợ lên đến 78% từ Quỹ Novita Trust - hệ thống US Trust Singapore, các gói sản phẩm của KA-Uni không chỉ hiệu quả mà còn rất kinh tế, giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ cao cấp với chi phí hợp lý.

5. Cam Kết Lâu Dài: KA-Uni không chỉ hướng đến lợi ích ngắn hạn mà còn cam kết xây dựng và phát triển bền vững trong suốt 1.000 năm tới, đảm bảo giá trị tài sản trí tuệ được duy trì và phát triển qua nhiều thế hệ.

AÌnh maÌn hiÌnh 2024-07-15 luÌc 14.53.00.png

Kết Luận

Sự ra mắt của 05 gói sản phẩm Premium không chỉ là một bước tiến mới của KA-Uni mà còn là một cột mốc quan trọng trong việc bảo vệ và khai thác tài sản trí tuệ tại Việt Nam và quốc tế. Với sự tài trợ từ Quỹ Novita Trust, KA-Uni cam kết sẽ tiếp tục phát triển và mang đến những giải pháp tiên tiến, giúp khách hàng bảo vệ và khai thác tối đa giá trị của tài sản trí tuệ, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội và kinh tế. 

Share