Quay lại
Tin tức
4/17/2023, 1:30:00 AM

Hội thảo: Một Số Vấn Đề Nổi Bật Trong Thủ Tục Tố Tụng Trọng Tài Quốc Tế

🆕🔷SEMINAR:

Some Eminent Issues In International Arbitration Procedural Proceedings (Một Số Vấn Đề Nổi Bật Trong Thủ Tục Tố Tụng Trọng Tài Quốc Tế)

⚖️Trung Tâm Trọng Tài Quốc Tế Thái Bình Dương (Pacific International Arbitration Center - PIAC) thành lập theo Giấy phép số 01/TP-GP ngày 28/8/2006 của Bộ Tư pháp.

PIAC được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng doanh nhân về một định chế giải quyết tranh chấp đáng tin cậy, hiệu quả, công bằng và độc lập tại Việt Nam.

Mục tiêu hoạt động của PIAC là giải quyết tranh chấp nhanh chóng, thuận lợi, hiệu quả nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các bên tranh chấp và bảo đảm uy tín, bền vững và lâu dài của PIAC.

PIAC được thành lập như là một tổ chức phi lợi nhuận hướng đến mục tiêu đẩy mạnh các hoạt động giải quyết tranh chấp tự chọn (ADR) đồng thời tăng cường sự hợp tác giữa các nhà chuyên môn như Thẩm phán, Luật sư, Trọng tài viên, Hòa giải viên, Giáo sư cùng các học giả về tính chuyên nghiệp và thực tiễn để giải quyết các tranh chấp thương mại.

PIAC là nơi hội tụ của hơn 80 Trọng tài viên gồm các Luật sư, chuyên gia có nhiều kinh nghiệm tại Việt Nam và đặc biệt hơn 200 Trọng tài viên Quốc tế, chiếm số lượng lớn các Trọng tài viên so với các trung tâm trọng tài khác trong cả nước.

331b027720defc80a5cf_2562f666d1.jpg

🔰Trung tâm Trọng tài Quốc tế Singapore là một tổ chức trọng tài quốc tế phi lợi nhuận có trụ sở tại Singapore, tổ chức trọng tài quản lý các trọng tài theo quy tắc trọng tài riêng và Quy tắc trọng tài UNCITRAL. SIAC được thành lập vào ngày 1 tháng 7 năm 1991 và đặt tại Maxwell Chambers, trước đây là Cơ quan Hải quan. Trung tâm trọng tài quốc tế Singapore (SIAC) là một tổ chức giải quyết tranh chấp trung lập, hiệu quả và đáng tin cậy hàng đầu tại Châu Á. Danh sách trọng tài của SIAC gồm hơn 200 trọng tài viên, luật sư quốc tế có chuyên môn, kinh nghiệm và uy tín đến từ các quốc gia khác nhau. Từ những năm 2010 trở lại đây, trung bình mỗi năm trung tâm này tiếp nhận và giải quyết mới hơn 200 vụ việc.

f655d638f49128cf7180_2f8189544f.jpg

⭕ Phòng Thương Mại Quốc Tế (International Chamber of Commerce, ICC) là tổ chức kinh doanh đại diện lớn nhất, tiêu biểu nhất thế giới. Hàng trăm nghìn công ty thành viên của nó ở hơn 130 quốc gia có lợi ích trải rộng khắp mọi lĩnh vực của doanh nghiệp tư nhân. Mạng lưới toàn cầu của các ủy ban quốc gia trên 90 nước chủ trương ưu tiên kinh doanh ở cấp quốc gia và khu vực. Hơn 3.000 chuyên gia từ các công ty thành viên của ICC cung cấp những kiến ​​thức và kinh nghiệm của họ để xây dựng quan điểm của ICC về các vấn đề kinh doanh cụ thể. ICC hỗ trợ công việc của Liên Hợp Quốc, Tổ chức Thương mại Thế giới, và nhiều tổ chức liên chính phủ khác, cả quốc tế và khu vực, như G20 nhân danh cho kinh doanh quốc tế. ICC là tổ chức đầu tiên được địa vị tư vấn cho Hội đồng Kinh tế và Xã hội của Liên Hợp Quốc và địa vị quan sát Liên Hợp Quốc.

✴️ Ngày 13.4.2023 đến 15.4.2023 Trung Tâm Trọng Tài Quốc Tế Thái Bình Dương - PIAC (http://vi.piac.vn/) cùng tổ Hợp Luật 100% nước ngoài ACSV tại Việt Nam (https://acsvlegal.com/) kết hợp Tổ hợp luật nổi tiếng tại Singapore - Peter & Kim (https://peterandkim.com/) tổ chức thành công hội thảo liên quan thủ tục trọng tài Quốc tế.

💡King Attorney từng bước xây dựng hoàn chỉnh Platform KA - META để tiến tới TÍCH HỢP ĐA TẦNG, ĐA CHIỀU Luật sư và Trọng tài viên trong nước và Quốc tế, với sứ mệnh chung sức cho đất mẹ vĩ đại trên chặng đường phát triển của dân tộc.

Chia sẻ